0
Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.
0
"Mỗi một vết sẹo trên người bạn đều là những nốt thăng sở hữu vẻ đẹp lung linh". Đây là lời chia sẻ tâm huyết của Founder, Consultant - Nhân Nguyễn Marketer dành cho giới trẻ khi bước vào lĩnh vực marketing.
0
Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Nhóm Margroup sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 7.12.2019
0
Công ty du lịch Tugo vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Bảo làm Giám đốc Marketing và Truyền Thông, thay ông Nguyễn Duy Vĩ sau một thời gian nắm giữ chức vụ này.
0
Để kinh doanh Day Spa thành công, bên cạnh những kinh nghiệm tích lũy vốn có, chủ Spa nên thật thận trọng trong tất cả các khâu từ setup đến vận hành, 5 sai lầm nhất định phải tránh xa, chủ Spa nên lưu ý nhé!
0
Với 5.000 người tham dự, chương trình 'Bùng nổ doanh số trên internet' là sự kiện marketing có nhiều người tham dự nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.
0
Thế giới bước vào thời đại công nghệ 4.0. Tại khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet”, các chuyên gia nổi tiếng như TS Lê Thẩm Dương, CEO Nguyễn Vĩnh Cường trang bị cho học viên “bí kíp” để trở thành “bậc thầy” trên môi trường này.
8
Từ 14 - 16 giờ hôm nay 21.5, tại tòa soạn Báo Thanh Niên sẽ diễn ra chương trình Giao lưu trực tuyến với chủ đề: 'Marketing và bán hàng'.
1
Tính đến đầu năm 2019, tại Việt Nam đã có 69 triệu người dùng internet, chiếm 67% dân số. Riêng với Facebook, chúng ta đã có 50 triệu người thường xuyên sử dụng và đứng thứ 7 các quốc gia có nhiều người dùng Facebook nhất thế giới.
0
Người xem sẽ nhớ đến 95% thông điệp khi xem video online so với 10% khi đọc bằng văn bản. Video hiện là công cụ marketing đầy sức mạnh.
0
Đây là một trong các động thái thể hiện sự thay đổi chiến lược phát triển của Apple sau khi doanh số iPhone không còn cao như trước.
0
Apple đang thử nghiệm nhiều chiến lược tiếp thị mà hãng hiếm khi dùng, chẳng hạn như giảm giá sản phẩm thông qua các đợt mua lại thiết bị hào phóng, để thúc đẩy doanh số sản phẩm chủ lực.
0
Chính phủ Anh cảnh báo tình trạng người nổi tiếng và người có sức ảnh hưởng (KOL) được trả tiền để quảng bá cho các thương hiệu nhưng không gắn mác “quảng cáo” trong những nội dung đăng tải trên mạng xã hội.
0
Hãng thương mại điện tử lớn Trung Quốc Alibaba vừa ra mắt công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể viết 20.000 dòng quảng cáo mỗi giây.