Mark Zuckerberg cùng 2 triệu người dùng bị Facebook tuyên bố ‘chết’

12/11/2016 10:51 GMT+7

Facebook vô tình tuyên bố nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg cùng nhiều người dùng Facebook khác đã qua đời rồi gửi thông điệp chia buồn tự động trong ngày 11.11, sau đó thừa nhận đây là 'lỗi nghiêm trọng'.

“Các thông điệp chia buồn dành cho những người dùng Facebook qua đời vô tình được đăng tải trên nhiều tài khoản. Đây là một lỗi nghiêm trọng chúng tôi đã khắc phục”, một người phát ngôn không nêu tên của Facebook cho AFP biết.
Theo AFP, khoảng hai triệu thông điệp chia buồn đã được đăng tải nhầm trên tường của nhiều tài khoản Facebook trong ngày 11.11. Thậm chí nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg cũng nhận được thông điệp “Tưởng nhớ Zuckerberg”.
“Chúng tôi hy vọng những người yêu thương Mark cảm thấy an ủi vì những điều mà người khác chia sẻ để tưởng nhớ và tôn vinh cuộc đời của anh”, theo thông điệp Facebook đăng nhầm trên trang cá nhân của Zuckerberg, kèm theo đường link tham khảo việc cài đặt “tài khoản tưởng nhớ” dành cho người đã khuất.
Facebook cũng đã gửi lời xin lỗi và khẳng định khắc phục sự cố này càng sớm càng tốt.
Truyền thông Mỹ đưa tin về vụ việc này, mỉa mai Facebook “giết chết” người dùng mạng xã hội này. Nhiều người dùng Facebook ở Mỹ chuyển sang Twitter để “an ủi” những “người bạn đã khuất" trên Facebook.
“Facebook giết chết mọi người”, chủ tài khoản Steve Kovach viết trên Twitter, kèm theo ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook của anh cũng được nhận thông điệp “tưởng nhớ Kovach”. Một người dùng khác viết trên Twitter: “Facebook giết chết nhiều, ngoại trừ tôi, thật không công bằng!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.