TNO

Mannaquin cô dâu bị đồn là xác ướp

27/08/2015 22:52 GMT+7

(Tin Nóng) Một mannequin trong chiếc cửa sổ trưng bày trang phục cưới tại một cửa hàng đồ cưới ở Mexico được đồn là xác chết sống lại về đêm.

(Tin Nóng) Một mannequin trong chiếc cửa sổ trưng bày trang phục cưới tại một cửa hàng đồ cưới ở Mexico được đồn là xác chết sống lại về đêm.

Mannaquin cô dâu bị đồn là xác ướp - ảnh 1
“Mannaquin xác chết” tại cửa hàng La Casa de Pascualita - Ảnh: Lolwot

Theo Lolwot ngày 26.8, truyền thuyết về mannequin là xác chết trỗi dậy về đêm đang là tâm điểm tại cửa hàng áo cưới La Casa de Pascualita ở thành phố Chihuahua, Mexico.

Câu chuyện được đồn thổi rằng cách đây gần 80 năm, chủ sở hữu cửa hàng ban đầu có một cô con gái tên là Pascualita, người đã qua đời vào ngày cưới của cô. Mẹ của cô sau đó ướp Pascualita và cho cô mặc áo cưới rồi trưng bày xác ướp ở phía trước cửa hàng.

Theo các nguồn tin, các chủ sở hữu đã thay đổi trang phục của mannequin khá thường xuyên, nhưng trang phục cưới cũng không có gì thay đổi. Chỉ chủ nhân cũ và một số nhân viên được phép mặc và cởi quần áo cho manaquin này.

Mannaquin cô dâu bị đồn là xác ướp - ảnh 2
Ảnh: Lolwot

Ngoài ra, một số người còn xem "xác chết mannequin” này là Thánh khi nói đến tình yêu; thậm chí có người còn để lại nến, quà tặng và một số còn cầu nguyện ở phía trước cửa sổ cửa hàng.

Ngọc Lam

>> Ga tàu điện ngầm thành sàn diễn sexy
>> Tìm thấy xác ướp gần 200 năm trong tư thế thiền định
>> Quảng cáo kiểu… tự tử
>> Kỳ bí hang động xác ướp hun khói từ ngàn năm trước
>> Bác sĩ ‘tử thần’ được mở bảo tàng xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.