Mang hung khí, tụ tập ở quán karaoke, chuẩn bị hỗn chiến

27/09/2015 12:40 GMT+7

(TNO) 39 nam nữ thanh niên tụ tập tại một quán karaoke, mang theo nhiều hung khí, chuẩn bị cho một cuộc hỗn chiến với nhóm khác.

(TNO) 39 nam nữ thanh niên tụ tập tại một quán karaoke, mang theo nhiều hung khí, chuẩn bị cho một cuộc hỗn chiến với nhóm khác.

Hung khí mà nhóm này chuẩn bị sẵn để hỗn chiếnHung khí mà nhóm này chuẩn bị sẵn để hỗn chiến

Khoảng 5 giờ ngày 27.9, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã ập vào quán karaoke Đ. (phường 5, TP.Mỹ Tho), bắt giữ 39 người (có 9 nữ) đang tụ tập ở đây chuẩn bị hỗn chiến.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 bịch màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 2 bình xịt hơi cay, 2 cây búa, 6 con dao tự chế, 1 bút bắn bi và 19 xe gắn máy.
Đa số nhóm thanh niên này đều ngụ tại Mỹ Tho nhưng có một nhóm thuê xe ô tô từ thị xã Cai Lậy xuống. Đối tượng lớn nhất 34 tuổi, nhỏ nhất mới 16 tuổi. Khi bị bắt giữ, nhiều đối tượng đang trong tình trạng “phê” ma túy. Qua xét nghiệm có 18 đối tượng dương tính với chất ma túy.
Thông tin ban đầu cho biết băng nhóm này đang tập hợp lực lượng, mang nhiều hung khí chuẩn bị đánh nhau với một băng nhóm khác. Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Khi bị bắt giữ, nhiều đối tượng đang trong tình trạng “phê” ma túy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.