Chương trình City Plus cung cấp ý kiến tư vấn y khoa miễn phí của Bệnh viện Quốc tế City được đông đảo người bệnh hưởng ứng bởi vì giúp bệnh nhân tiếp cận với các lời khuyên phù hợp từ các bác sĩ uy tín, đầu ngành.

Chương trình ra đời giúp ích cho người bệnh và cả bác sĩ.

Đối với bác sĩ, City Plus sẵn sàng hợp tác để cùng trao đổi với các kết quả bệnh án ban đầu và lời khuyên thứ hai nhằm giúp bác sĩ có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với bệnh nhân. Chương trình tuân thủ quy trình bảo mật thông tin để bảo đảm tính an toàn, bảo mật cho cả bác sĩ và người bệnh.

PGS-TS-BS. Nguyễn Tấn Cường và Thạc sĩ-bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân mong muốn City Plus sẽ góp phần cải tiến chất lượng khám chữa bệnh

Đối với bệnh nhân, City Plus sẵn sàng hội chẩn với các bác sĩ đầu ngành để đưa ra lời khuyên thứ hai tin cậy và sẵn sàng điều trị nếu bệnh nhân có yêu cầu, hoặc giới thiệu những bệnh viện uy tín, phù hợp với bệnh trạng và điều kiện của từng bệnh nhân. Chương trình sẵn sàng hợp tác với cơ sở y tế ban đầu của mỗi người bệnh, để giúp bệnh nhân tối đa. City Plus cũng giúp bệnh nhân và bác sĩ tự tin hơn với sự lựa chọn của mình trong việc khám chữa bệnh.

Thạc sĩ - bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân - Phó Giám đốc y khoa, Bệnh viện Quốc tế City, người khởi xướng City Plus

Trước nhiều trường hợp chẩn đoán sai và điều trị chưa chính xác trong y tế ở Việt Nam, Th.S-bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân-Phó Giám đốc y khoa, Bệnh viện Quốc tế City, đã khởi xướng City Plus. Chương trình giúp bệnh nhân có thêm lời khuyên phù hợp thông qua quá trình hội chẩn lại bệnh án.

City Plus không thu phí mà hướng đến ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng tìm được đúng bác sĩ, chữa đúng bệnh. Đây cũng là một sứ mệnh mà Bệnh viện Quốc tế City nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua.

Bệnh viện Quốc tế City có trên 50 bác sĩ chính thức, hàng trăm bác sĩ hợp tác từ các bệnh viện lớn ở TP.HCM. Khi City Plus ra đời, mạng lưới bác sĩ sẽ được mở rộng lên đến hàng nghìn chuyên gia y tế, bác sĩ ở Việt Nam và các cơ sở y tế nổi tiếng của Mỹ, Singapore, nhiều nước có nền y tế tiên tiến.

City Plus ứng dụng công nghệ 4.0 qua zalo, facebook, internet… để hội chẩn từ xa liên chuyên khoa, liên viện, thậm chí hội chẩn xuyên quốc gia với các bác sĩ quốc tế.

Với đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, City Plus sẽ đưa ra lời khuyên thoả đáng bảo vệ toàn diện sức khỏe người bệnh, giúp người bệnh tiếp cận những phương pháp y tế tiên tiến của thế giới.

Theo các nhà chuyên môn, lấy ý kiến thứ hai như là một quyền hạn của bệnh nhân để bảo vệ sức khỏe. Bệnh nhân không nên ngần ngại. Càng biết nhiều kiến thức, thông tin về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị chỉ có lợi chứ không hại.

Có nhiều trường hợp bệnh nhân cần phải xin ý kiến thứ hai để: hiểu biết rõ hơn về bệnh tình, khẳng định chẩn đoán ban đầu là đúng, yên tâm là mình đã quyết định đúng. Hoặc khi có nhiều phương pháp điều trị thì tham khảo ý kiến từ bác sĩ khác sẽ giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh hơn với phương pháp tối ưu, ngừng cách điều trị không cần thiết.

Nam du khách người Úc W.J.J (46 tuổi) bị tức ngực, khó thở và chóng mặt nên được chuyển đến bệnh viện ở gần đó. Chẩn đoán ban đầu của anh J. là bị rối loạn tiền đình. Thông qua City Plus, bệnh nhân được hội chẩn liên khoa với kết quả nhồi máu cơ tim cấp. Sau khi tích cực điều trị, bệnh nhân đã khỏe và xuất viện

Thực tế, khi hành nghề, các bác sĩ cũng thường xuyên hỏi ý kiến của nhau. Bởi lẽ, y khoa ngày nay rất phong phú về kiến thức bệnh lý và phương thức chẩn đoán, điều trị mà không một bác sĩ nào có thể nắm vững hết được.

Việc hội chẩn hay xin ý kiến bác sĩ khác cần được xem là những nỗ lực cải cách trong chăm sóc sức khỏe. Sự ra đời của những dịch vụ mới như City Plus nên được hiểu là một sự tiến bộ trong khám chữa bệnh để giúp bệnh nhân và bác sĩ yên tâm hơn trước những quyết định điều trị.

Tư vấn bệnh miễn phí với City Plus
Gửi thông tin hồ sơ bệnh án ban đầu qua một trong những cách sau:
+ Hotline (Hoặc Zalo): 0987.853.793
+ Fanpage: https://www.facebook.com/CityPlusHoiChanLaiKetQuaBenhAn/
+ Website: www.cih.com.vn

Nguồn: CIH

Báo Thanh Niên
05.07.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.