>> MINH VY

Với những người trẻ mới bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, lần đầu làm cha mẹ, họ sẽ dần nhận ra NGÔI NHÀTỔ ẤM là hai khái niệm tưởng như giống nhưng lại hoàn toàn khác nhau, phản ánh mức độ hạnh phúc của mỗi gia đình.

Theo các nhà Xã hội học, nhà là tế bào nhỏ nhất của xã hội. Trong khi đó, các nhà Hôn nhân học cho rằng nhà là thế giới của hai con người gắn bó, yêu thương, tương trợ vào nhau. Theo Wikipedia, nhà là công trình xây dựng có mái, tường bao quanh, cửa ra vào để ở. Theo cư dân mạng, nhà là nơi ta có thể yên tâm yêu thương “tẹt ga” mà không lo bị “đá”.

"NHÀ LÀ TỔ ẤM”, nơi có sự chung sức, vun vén, xây dựng của cả hai vợ chồng, dệt nên những giấc mơ đẹp hay tận hưởng những dư vị đắng cay, ngọt bùi của cuộc sống.

Nhà, nơi cần có những người thân yêu như vợ chồng, con cái dành cho nhau tình yêu, sự gắn kết. Nhà, nơi cần có những tình cảm chân thực và đặc biệt, là nơi dùng nhiều ngôn ngữ của yêu thương hơn là lý lẽ. Nhà, nơi cần cả sự yên tĩnh lẫn náo nhiệt, ồn ào. Nhà, nơi cần sự sạch sẽ, tinh tươm chứ không bừa bộn, cần thành thật chứ không có chỗ cho sự giả dối. Nhà, nơi cần có sự tự do, bao dung, không để bụng chuyện vặt vãnh. Nhà, nơi cần có sự quan tâm, gần gũi, thấu hiểu, nhẫn nhịn và hạnh phúc. Nhà, nơi có thể đón bạn quay về bất cứ lúc nào dẫu vui hay buồn, thành công hay thất bại. Vợ chồng, con cái cùng nắm tay nhau tận hưởng mọi niềm vui, vượt qua mọi nỗi buồn trong cuộc sống, đó cũng chính là nhà. Và cao hơn nữa, nhà sẽ thăng hoa thành một loại tín ngưỡng đặc biệt, một sức mạnh tinh thần không gì thay thế được.

“NHÀ LÀ TỔ ẤM”, là một câu chuyện chân thật và không kém phần hài hước mà bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu hay ngay trong chính gia đình mình. Đó là câu chuyện ấm áp đầy ý nghĩa với những khoảnh khắc lãng mạn chạm đến trái tim mỗi người, với hình ảnh đôi vợ chồng son trải qua thời kỳ yêu nhau đầy màu hồng hạnh phúc.

Nhưng khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, họ gặp phải những khó khăn, thử thách và mỗi người dần thay đổi hình ảnh trong mắt của đối phương, người chồng bỗng trở nên vô tâm hời hợt hơn, người vợ không còn xinh đẹp lung linh như thuở ban đầu…

Rồi việc gì sẽ đến nếu họ không nhận ra sự thay đổi của bản thân và biết cách vượt qua những điều đó, lèo lái gia đình qua sóng gió để giữ trọn hạnh phúc trong tầm tay?

Kết thúc có hậu hay không đều phụ thuộc vào hai nhân vật chính là người trong cuộc, bởi họ cần phải hiểu rằng: “Ngôi nhà được xây bằng GỖ, ĐÁ… Nhưng TỔ ẤM phải được xây bằng TRÁI TIM”.

Được thành lập hơn 25 năm, không chỉ kiến tạo nên những NGÔI NHÀ, mang đến không gian sống lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ, KIẾN Á còn là người bạn đồng hành đầy tâm huyết, góp phần giúp những gia đình trẻ tìm ra giá trị cuộc sống, giá trị của một TỔ ẤM đích thực là như thế nào.

Hãy cùng like fanpage và cùng theo dõi chiến dịch “NHÀ LÀ TỔ ẤM” của KIẾN Á để nhận được nhiều quà tặng siêu hấp dẫn nhé!

https://www.facebook.com/kienanhaphattrienbatdongsan/?epa=SEARCH_BOX

Báo Thanh Niên
20.02.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.