Bùi Tiến Dũng là fan trung thành của Ngoại hạng Anh với đội bóng ruột là Quỷ đỏ MU cùng thần tượng là hai trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Anh chia sẻ hai ngôi sao của MU có lối chơi kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và đầu óc. Ngoài ra, khả năng chỉ huy hàng thủ của Rio Ferdinand cũng như Nemanja Vidic cũng rất đáng học hỏi. Bùi Tiến Dũng cho biết vẫn dành hết tình cảm cho đội bóng thành Manchester bất chấp phong độ đi xuống của đội nhiều năm qua.

“Mùa giải năm nay, MU tăng cường lực lượng nhưng sự ổn định và gắn kết về lối chơi chưa có được như hai đối thủ mạnh là Man City và Liverpool. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn luôn xảy ra trong bóng đá và hy vọng đội bóng của HLV Solskajer làm nên được kỳ diệu”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Tại địa điểm đóng quân của đội tuyển, Dũng thường xuyên theo dõi Ngoại hạng Anh cùng các đồng đội trong phòng có lắp K+. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng cũng sở hữu riêng một tài khoản myK+ xem truyền hình trên thiết bị di động. Đây được coi như “bảo bối” của Dũng để theo dõi bóng đá ở bất kỳ đâu chỉ với chiếc smartphone trong tay.

Tuy vậy, trung vệ sinh 9x chia sẻ kỷ niệm vui khi anh từng “dùng chung” tài khoản myK+ với bình luận viên Hoàng Anh Quân của K+. Khi đó, hai người cùng góp mặt trong một chuyến đi công tác. Vì không muốn bỏ lỡ một trận cầu hay của Ngoại hạng Anh, Bùi Tiến Dũng và Anh Quân chia sẻ tài khoản để cùng xem trận đấu trên máy tính ở nơi không có tivi. Dũng hài hước chia sẻ anh lập tức “hoàn trả” tài khoản cho Anh Quân sau đăng ký myK+ cho riêng mình.

Yêu Ngoại hạng Anh và MU từ lâu, Bùi Tiến Dũng cho biết nếu sắp xếp được công việc và thời gian, anh muốn có mặt ở Old Trafford để trực tiếp cảm nhận không khí bóng đá cuồng nhiệt của xứ sương mù. Đối thủ của MU trong trận cầu trong mơ mà Bùi Tiến Dũng muốn dự khán có thể là Man City để tạo nên derby Manchester hay Liverpool - đối thủ truyền kiếp.

Khi chưa thực hiện được ước mơ này, Bùi Tiến Dũng có thể cảm nhận được không khí sân cỏ Ngoại hạng khi các chương trình của K+ luôn có đại diện ở các thành phố lớn nước Anh. Họ thực hiện các nội dung độc quyền như phỏng vấn riêng với các HLV nổi tiếng, các cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh, phóng sự từ phía sau hậu trường nhờ tiếp cận trực tiếp với các nhân vật chính của Ngoại hạng Anh,….

Cũng vì mê xem Ngoại hạng Anh, nên khi biết K+ sẽ độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu này trong 3 mùa liên tục, việc đầu tiên của Bùi Tiến Dũng khi chuyển về căn hộ ở một khu đô thị lớn tại Hà Nội là lắp K+. Cô vợ Khánh Linh của anh cũng hào hứng chia sẻ ngoài bóng đá Khánh Linh cũng có thể theo dõi nhiều bộ phim hay trên K+ trong thời gian rảnh rỗi.

Đã khá nặng nề khi mang bầu đứa con đầu lòng của Bùi Tiến Dũng, Khánh Linh cho biết cô vẫn có mặt đầy đủ ở sân cổ vũ cho chồng trong các trận đấu ở V-League. “Từ Nha Trang, Đà Nẵng đến Hải Phòng hay sân Hàng Đẫy, tôi đều sắp xếp công việc để đến sân. Anh Dũng rất vui khi thấy tôi có mặt trên khán đài và quan trọng hơn, bản thân tôi cũng rất thích đến sân xem bóng đá, nhất là cổ vũ cho câu lạc bộ”, Khánh Linh chia sẻ.

Vợ tuyển thủ Việt Nam cho biết cô thường dành sự quan tâm lớn cho các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, Khánh Linh cũng rất hào hứng nếu được cùng chồng ngồi trước TV xem những cuộc đối đầu hấp dẫn của Ngoại hạng Anh.

Nếu không vướng lịch tập luyện và thi đấu, Bùi Tiến Dũng chia sẻ muốn được ở tổ ấm mới theo dõi trận cầu mở màn của MU ở Ngoại hạng Anh cũng là trận cầu tâm điểm của vòng một mùa này gặp Chelsea lúc 22h30 chủ nhật 11/8.

Nguồn: K+
Đồ họa: Lâm Nhựt

Báo Thanh Niên
08.08.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.