Lá cờ FPT được cắm vào cột mốc quảng trường Đất mũi Cà Mau là một thời khắc thiêng liêng và đánh dấu cho sự thành công vang dội của Hành trình kết nối. Vào thời điểm đó, ông Trương Gia Bình hào hứng chia sẻ: “Cảm xúc của tôi khi ôm Việt Anh như là ôm 3000 nhân viên. Tôi cảm nhận lá cờ FPT như lá cờ của sự tiên phong, như lá cờ của kết nối, như lá cờ của công nghệ và tôi cảm nhận mạnh mẽ nhất là lá cờ của sự chiến thắng".

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình ôm TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh

"Hành trình kết nối" do FPT Telecom- đơn vị viễn thông thuộc Tập đoàn FPT chính thức xuất phát tại km số 0 cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) vào ngày 5.8.2018 với 3.000 CBNV FPT trên 59 tỉnh thành, cùng chung sức đưa lá cờ về tới Đất Mũi (Cà Mau). Hành trình diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày trên quãng đường dài hơn 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo quốc lộ 1A. Trong suốt hơn một tháng, 3.000 người FPT đã khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu cam chạy dọc các ngả đường từ Bắc vào Nam “ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ về hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng”, đại diện Ban tổ chức tự hào chia sẻ.

Theo đại diện Ban tổ chức, để dự án thành công tốt đẹp, yếu tố tiên quyết chính là sự đồng lòng hưởng ứng của 3.000 CB, CNV của Tập đoàn FPT. Nhờ vào khối thống nhất với 3.000 trái tim và 6.000 đôi chân của người FPT đã giúp cho Hành trình kết nối kết thúc tốt đẹp.

"Hành trình kết nối" thể hiện nhiều ý nghĩa sâu sắc, dự án đã tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc – Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT Telecom, đơn vị thành viên của FPT, đã từng triển khai thần tốc chỉ trong 9 tháng 10 ngày để mang Internet đến với mọi miền tổ quốc.

“ Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã say sưa làm việc để kết nối người Việt với Internet, kết nối cộng đồng người Việt với nhau và với thế giới. Đó là một hành trình dài. Cái tên “Hành trình kết nối" thể hiện đúng tính chất công việc của chúng tôi, và hơn tất cả, đó chính là sự kết nối của tình người, tình đồng đội, kết nối giữa những trái tim cùng chung nhịp đập, tự hào được cùng nhau chạy dọc chiều dài đất nước Việt nam mến yêu ”- bà Chu Thị Thanh Hà- Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà trên đường chạy

Trên hành trình đầy ý nghĩa này, những con người của FPT đã dừng chân viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp- người đã có vai trò vô cùng quan trọng đối với FPT trong những tháng năm hình thành và phát triển.

Đoàn viếng mộ Đại tướng

Cũng trên hành trình này, sự lãng mạn đã xuất hiện khi lời ca "Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao” được cất lên khi một vận động viên ngẫu hứng cầu hôn bạn gái.

Làm vợ anh nhé!

Chạy xuyên qua những danh thắng tuyệt đẹp của Việt nam

Những khoảnh khắc đẹp trong suốt hành trình xuyên Việt sẽ là hành trang cho người FPT vững bước tiến vào tương lai. Ngọn lửa nhiệt huyết và tiên phong từ "Hành trình kết nối" xuyên Việt của FPT sẽ lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng Việt Nam.


Báo Thanh Niên
10.09.2018

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.