TNO

Mafia đấu súng như phim cao bồi trên đường phố Naples

25/03/2015 18:55 GMT+7

(Tin Nóng) Cảnh sát Ý vừa công bố một đoạn clip gây sốc quay cảnh tay chân của băng mafia Camorra nổ súng trên đường phố Naples trong cuộc chiến giành giật địa bàn giữa các phe tội phạm.

(Tin Nóng) Cảnh sát Ý vừa công bố một đoạn clip gây sốc quay cảnh tay chân của băng mafia Camorra nổ súng trên đường phố Naples trong cuộc chiến giành giật địa bàn giữa các phe tội phạm.


Ảnh bọn mafia non choẹt chạy xe máy đánh nhau trên đường phố Conocal - Ảnh: Chụp từ clip

Những tay súng mặt non choẹt, tay vung vẩy súng ngắn và rồ ga xe máy là cảnh tượng thường thấy trên đường phố Conocal, nơi tập trung dân số nghèo nằm ở phía đông thành phố Naples.

Đó là cảnh tượng xuất hiện trong nhiều đoạn băng ghi hình bí mật của lực lượng cảnh sát Carabinieri tại đây, theo trang tin IBT ngày 24.3.

Những hình ảnh trong clip đã được quay trong vòng vài tháng hồi năm ngoái, và được giới hữu trách công bố sau khi bắt hàng chục băng tội phạm con của phe D'Amico, trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát Conocal từ tay đối thủ là gia đình De Micco.

Trong phần đầu tiên của clip, 4 tay súng cưỡi trên 2 xe máy nổ súng vào một nhóm người, trong đó có trẻ em, đang đứng trên lề đường cạnh một chiếc ô tô đang đỗ.

Sau khi bắn hụt, chúng rồ ga chạy mất, trong khi một kẻ thứ ba xuất hiện từ đằng sau tòa nhà và bắn vào người đàn ông đang chạy trốn.


Ảnh bọn mafia chạy xe máy bắn súng chỉ thiên trên đường phố Conocal - Ảnh: Chụp từ clip

Vài tháng sau, cũng trên cùng một con đường, cảnh bắn nhau lại tái diễn và lần này trông y hệ như trong phim cao bồi viễn tây của Mỹ, chỉ khác là chúng chạy xe máy chứ không cưỡi ngựa.

Theo đó, một nhóm thanh niên vừa chạy xe vừa nổ súng chỉ thiên, trong một động thái hăm dọa đối thủ đang ở trong căn nhà gần đó.

Các hình ảnh khác cho thấy tay chân của phe Camorra thay ca gác và trao súng lại cho kẻ mới đến.

Phi Yến

>> Sốc với lễ nhập môn của mafia Ý
>> Ý mở chiến dịch chống mafia, bắt 16 người
>> Nổ súng hỗn chiến, 2 người nguy kịch
>> Bị bắt vì cho con chơi với súng thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.