Madonna khoe có kháng thể Covid-19

03/05/2020 08:33 GMT+7

" Nữ hoàng nhạc pop" Madonna rất vui mừng khi có kết quả xét nghiệm dương tính với kháng thể SARS-CoV-2 và nhanh chóng khoe với fan qua mạng xã hội.

Mới đây Madonna đăng tải bài viết trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", tiết lộ sự vui mừng khi đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với kháng thể chủng virus mới SARS-CoV-2. "Nữ hoàng nhạc pop" tin rằng cô sẽ miễn dịch với virus chết người. "Tôi đã đi xét nghiệm và phát hiện mình có kháng thể này. Bởi vậy, ngày mai tôi sẽ lái xe hơi vi vu trên đường, kéo cửa kính xuống và hít thở dù bầu không khí có Covid-19. Đây là tin tốt. Ngày mai là một ngày khác và thức dậy với một khởi đầu mới", Madonna nói trong video.
Tuy nhiên, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho rằng nữ ca sĩ có thể đã nhiễm Covid-19 hoặc một loại virus corona gần giống từ trước đó nhưng không phát bệnh. Họ cũng cho biết chưa rõ người có kháng thể này miễn nhiễm với SARS-CoV-2 hay không và khuyến cáo mọi người vẫn phải thực hiện giãn cách xã hội.

Madonna cho rằng mình có kháng thể chống lại virus.

Ảnh: Getty

Trước đó, giọng ca Like A Virgin cũng bày tỏ quan ngại sâu sắc khi nước Mỹ gồng mình chống lại sự lây lan của Covid-19. Trong một video quay khi đang ở trong bồn tắm, Madonna trầm tư chia sẻ: "Covid-19 không quan tâm bạn giàu hay nghèo, bạn nổi tiếng thế nào, vui tính và thông minh ra sao. Nó cũng không quan tâm bạn sống ở đâu, bạn bao nhiêu tuổi. Nó khiến tất cả chúng ta đều bình đẳng như nhau. Đó là sự khủng khiếp nhưng cũng là điều tuyệt vời về dịch bệnh. Chúng ta luôn ở chung một chiếc thuyền và nếu thuyền đắm, chúng ta sẽ chìm cùng nhau". Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn tuân thủ cách ly tại gia ở London (Anh) cùng bạn trai Ahlamalik Williams và 6 người con. Để làm fan yên lòng, cô thường xuyên cập nhật tin tức và giao lưu trên mạng xã hội. Madonna cũng cho biết cô đã mất đi ba người bạn thân thiết bao gồm anh họ, anh trai nhân viên bảo vệ của cô và giám đốc âm nhạc Orlando Puerto vì Covid-19, đồng thời kêu gọi mọi người luôn giữ gìn sức khỏe.
Bởi vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh, giọng ca 61 tuổi đã huỷ bỏ hai địa điểm cuối cùng của tour diễn mới nhất tại Le Grand Rex ở Pháp vào ngày 10 và 11.3. Bên cạnh đó, cô quyên góp 1 triệu USD và ủng hộ chiến dịch Reform Alliance với 100.000 khẩu trang y tế gửi đến các trại giam để tặng cho các tù nhân. Trước đây, Madonna cũng tuyên bố sẽ tham gia cùng Bill Gates và Melinda Gates để tìm ra phương pháp chữa trị cho căn bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.