Mặc fan phát cuồng, Britney Spears giấu nhẹm MV bản gốc vì quá sexy

07/08/2016 14:49 GMT+7

Britney Spears chọn tung ra phiên bản MV Make me nhẹ nhàng hơn vì không hài lòng với loạt hình ảnh cô quằn quại cạnh những người đàn ông của bản đầu tiên.

Đạo diễn, nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChappelle là người sáng tạo ra nội dung cho MV Make me của Britney Spears. Một vài đoạn trong MV đã bị rò rỉ cách đây vài tuần. Trong đó, Britney Spears diện trang phục cực kỳ thiếu vải bên cạnh dàn vũ công nam gần như khỏa thân. Những lát cắt chưa hoàn chỉnh nóng bỏng ấy khiến cho fan hâm mộ đứng ngồi không yên chờ ngày được xem bản đầy đủ.
Tuy nhiên, khi MV Make me chính thức ra mắt ngày 5.8 vừa qua, khán giả tỏ ra hẫng hụt và thất vọng. Thay vì MV do David LaChapelle đạo diễn, Britney Spears lại chọn tung ra Make me do Randee St. Nicholas đạo diễn. Hình ảnh của MV theo đó cũng nhẹ nhàng, ít cảnh nóng hơn.
Trang TMZ cho biết Britney Spears không muốn phát hành MV Make me phiên bản David LaChappelle chỉ đạo vì nó “không có ý nghĩa”, “quá sexy một cách không cần thiết”. Nữ ca sĩ và đội ngũ của mình cho rằng loạt hình ảnh cô quằn quại hay nhảy nhót cạnh những người đàn ông gần như khỏa thân là “rời rạc, vô nghĩa và không có cốt truyện gì cả”.
Mặc fan phát cuồng, Britney Spears dấu nhẹm MV bản gốc vì quá sexy 2
Phiên bản MV Make me do Britney Spears chọn tung ra không được lòng người hâm mộ vì quá thường so với phiên bản đầu tiên nóng bỏng Ảnh: Instagram NV
Trong khi đó, khán giả tỏ ra không thích thú với bản MV nhẹ đô, có cốt truyện đầy đủ như của Randee St. Nicholas. Họ khát khao được xem bản đầu tiên hơn. Thậm chí những người này đang tiến hành thu thập chữ ký trên Change.org để đòi công ty RCA Records phát hành MV bản đầu tiên của Make me.
Thư kiến nghị viết: “Khi MV cho single Make me của Britney Spears lấy từ album mới Glory được tung ra, chúng tôi, fan hâm mộ Britney cảm thấy MV đó không thực sự phù hợp để thể hiện ca khúc. Chúng tôi kêu gọi việc phát hành MV bản gốc (Đúng, chúng tôi biết có một video được quay bởi David Lachapelle trước video này, nhiều phần trong video đó đã bị rò rỉ). Chúng tôi yêu cầu RCA Records/Sony Music Entertainment phát hành video bản gốc dành cho bài hát được làm bởi David Lachapelle”.
Sau thời gian ngắn, kiến nghị này đã có khoảng 10.000 chữ ký. MV mới nhất này của Britney Spears được giới thiệu đến công chúng sau khi công chúa nhạc pop mạnh dạn tuyên bố “mở ra kỷ nguyên mới” bằng việc phát hành album phòng thu thứ chín của cô mang tên Glory. Bản thu đầu tiên sau 3 năm của ngôi sao ca nhạc 34 tuổi dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 26.8 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.