Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’

20/01/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên TVB có những chia sẻ khá cởi mở trước báo giới khi nói về bạn diễn trong phim Tình xuyên biên giới.

(iHay) Nam diễn viên TVB có những chia sẻ khá cởi mở trước báo giới khi nói về bạn diễn trong phim Tình xuyên biên giới.

>> Khánh My tiếc nuối vì không thể ra sân bay đón Mã Đức Chung

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 1
Diễn viên Khánh My và Mã Đức Chung xuất hiện tình tứ bên nhau 

Đoàn phim Tình xuyên biên giới đã có buổi họp báo chính thức ra mắt báo giới Việt Nam vào sáng 20.1 với sự tham dự của đông đủ ê kíp làm phim cùng các diễn viên Trung Quốc và Việt Nam như: Mã Đức Chung, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, Khánh My, Cát Phượng, Thanh Bạch…

Tình xuyên biên giới là bộ phim điện ảnh kể về “trai ế” lâu năm do Mã Đức Chung thủ vai. Trên hành trình đi tìm tình yêu của mình, anh đã gặp được cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương. Ngay lập tức, anh bị trúng 'tiếng sét ái tình' và bắt đầu chuyến viếng thăm Việt Nam để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn vui nhộn.

Khi được hỏi về nữ diễn viên Khánh My đóng cùng mình, Mã Đức Chung cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đóng phim. Tôi cảm thấy Việt Nam rất xinh đẹp và con người nơi đây cũng rất thân thiện. Ngay từ lúc đầu đọc kịch bản và tìm hiểu về các diễn viên tham gia phim, tôi ấn tượng với sắc đẹp của Khánh My. Cô ấy đúng như mẫu người trong mộng của tôi. Và tôi quyết định nhận kịch bản để đến Việt Nam tìm cô ấy (cười)”.

“Trong suốt quá trình làm phim, tôi nhận thấy Khánh My là diễn viên chuyên nghiệp, thông minh. Cô ấy biết cô ấy nên làm gì trước ống kính chứ không cần đạo diễn phải chỉ dẫn quá nhiều”, nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ thêm về bạn diễn xinh đẹp.

MC Thanh Bạch nhân cơ hội hỏi thêm về chuyện tình cảm của Mã Đức Chung, ép anh bật mí số lần yêu của mình. Nam diễn viên vui vẻ: “Nói ra thì thật sự mắc cỡ, tôi yêu trễ hơn so với các bạn. Năm 20 tuổi tôi mới yêu. Nếu hỏi tôi yêu bao nhiêu lần thì thú thật tôi chỉ yêu có một lần duy nhất là kết hôn rồi. Tôi cảm ơn nhà sản xuất đã cho tôi đến Việt Nam yêu thêm lần nữa”.

Bộ phim dự định sẽ ra mắt vào tháng 6 tới tại Việt Nam và Trung Quốc.

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 2
Mã Đức Chung dành khá nhiều lời khen cho nữ diễn viên Việt Nam

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 3
Dàn diễn viên tham gia trong bộ phim Tình xuyên biên giới 

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 4
Khánh My khoe vóc dáng trong chiếc váy trắng

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 5
Khánh My thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa nên việc giao tiếp với cô và nam diễn viên Mã Đức Chung rất dễ dàng

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 6
Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: “Dù làm việc mới có mấy ngày nhưng tôi thật sự thích sự chuyên nghiệp của các bạn diễn Trung Quốc. Tôi nhớ nhất là khi tôi sốt, mọi người hết lòng chăm lo cho tôi khiến tôi cảm động

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 7
Mã Đức Chung bị truyền thông Việt “xoay” chuyện tình cảm

Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’ 8
Được biết, Tình xuyên biên giới dự định sẽ công chiếu ở tất cả các rạp chiếu phim ở cả Trung Quốc và Việt Nam vào tháng 6 tới đây. Nhạc phim sẽ có hai bản, một bản do nữ ca sĩ kiêm diễn viên của phim là Lưu Lực Dương thể hiện, bản còn lại sẽ do nhóm nhạc HKT trình bày

Minh Nguyễn
Ảnh: Nancy

>> Khánh My tiếc nuối vì không thể ra sân bay đón Mã Đức Chung
>> Khánh My khoe clip nói tiếng Anh lưu loát
>> Khánh My khoe dáng cùng dàn thiên thần Victoria’s Secret
>> Khánh My khoe vẻ đẹp u sầu quyến rũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.