Mã Đức Chung chụp ảnh 'tự sướng' trên đường phố Sài Gòn

22/01/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Nhiều cư dân mạng cho biết họ thích thú trước biểu cảm đáng yêu của nam diễn viên nổi tiếng đến từ TVB.

(iHay) Nam diễn viên TVB mới đây đã đăng tải trên trang weibo cá nhân một số hình ảnh của anh tại TP.HCM. Hiện Mã Đức Chung đang ở Việt Nam để quay ngoại cảnh cho bộ phim điện ảnh hợp tác Trung - Việt Tình xuyên biên giới.

>> Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’


 Mã Đức Chung 'mắt chữ A, mồm chữ O' trước cảnh giao thông tấp nập của Việt Nam. Nhiều cư dân mạng cho biết họ thích thú trước biểu cảm đáng yêu của nam diễn viên nổi tiếng đến từ TVB

Với những khán giả là fan của các bộ phim TVB, nam diễn viên 45 tuổi là gương mặt rất quen thuộc, nổi tiếng với các phim như Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Phi hổ, Mạnh Lệ Quân, Phong Vân, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn... Đây cũng là lần đầu nam diễn viên đến Việt Nam nên anh tranh thủ dạo phố, tìm hiểu về văn hóa, con người của đất nước hình chữ S sau những giờ làm việc trên phim trường.

Sau họp báo tại TP.HCM ngày 20.1, tài tử họ Mã đã có thời gian khám phá, hòa nhập vào cuộc sống của người dân Sài thành. Nam diễn viên mạnh dạn đi bộ bát phố và hòa vào dòng xe cộ đông đúc trên các tuyến đường trung tâm. Theo Mã Đức Chung, dù đã biết về Việt Nam qua các hình ảnh trên mạng nhưng khi trực tiếp tham gia giao thông, anh có đôi chút hồi hộp xen lẫn sự thích thú.

Tính cách hòa đồng, thân thiện cùng tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của Mã Đức Chung rất được lòng các diễn viên Việt Nam. Khánh My, bạn diễn xinh đẹp của anh trong Tình xuyên biên giới, cho biết Mã Đức Chung tận tình chỉ dẫn cô diễn xuất, không hề giữ khoảng cách với diễn viên người Việt.

Hiện nam diễn viên cùng đoàn làm phim đang có mặt tại Nha Trang để tiếp tục các cảnh quay. Tình xuyên biên giới dự định hoàn thành vào tháng 6 và công chiếu ở cả Trung Quốc và Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của Mã Đức Chung trong buổi chiều 'lang thang' tại TP.HCM:


Nam diễn viên chụp ảnh selfie rất điệu nghệ


Anh không bỏ qua những bóng hồng xinh đẹp bắt gặp trên phố


Tại buổi họp báo, Mã Đức Chung cho biết anh rất thích thú khi đến Việt Nam lần này

Chim Gõ Kiến
Ảnh: weibo

>> Khánh My tiếc nuối vì không thể ra sân bay đón Mã Đức Chung
>> Sao phim 'Cá mập cuồng loạn' ngỏ ý mời Tổng thống Obama đóng phim
>> Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong: Ai còn dám mời Trương Bá Chi đóng phim?
>> Tiền đạo Arsenal Lukas Podolski đóng phim hài
>> Bận rộn đóng phim, Thanh Hằng bất ngờ tái xuất sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.