Lý Nhã Kỳ phản pháo khi bị chê ‘khó tính’ trong chương trình Fashion Star

26/11/2013 09:52 GMT+7

(iHay) 'Sự khó tính của tôi sẽ giúp các bạn khắc nghiệt với bản thân, không ngừng đổi mới hơn nữa', cô cho biết.

(iHay) Trên 'ghế nóng' nhà đầu tư, có lẽ Lý Nhã Kỳ là người ít mua các bộ sưu tập nhất. Cô nàng vừa trút nỗi lòng với lời nhận xét quá khó tính sau  liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam phát sóng tối 23.11.

>> Lâm Vũ: Tôi không muốn tạo scandal động trời với Lý Nhã Kỳ
>> Đá xoáy' nhà thiết kế Minh Hạnh, Trang Trần bị Hoàng Yến 'đá đểu

 
Lý Nhã Kỳ không chọn mua bất kỳ bộ sưu tập nào trong liveshow 6

 
Khen tặng hay bỏ tiền ra mua đều rất dễ, tuy nhiên, cái không dễ là việc làm sao để nhà thiết kế biết được họ đang ở đâu, đang thiếu cái gì trong nghề của họ. Và tôi nghĩ, điều tôi ủng hộ các nhà thiết kế trẻ chính là sự khó tính của tôi
Lý Nhã Kỳ
Trong đêm liveshow 6, các thí sinh đã sử dụng kỹ thuật in ấn trên vải để cho ra đời những bộ trang phục mang màu sắc riêng, phù hợp với chủ đề Cảm hứng từ hương thơm. Tham gia trình diễn là dàn người mẫu chuyên và không chuyên khá hùng hậu như hotgirl Tâm Tít, ca sĩ Phương Vy, diễn viên Ya Ya Trương Nhi, Á hậu Hoàng Oanh, Hoa hậu - diễn viên Cao Thùy Dương, Hoa hậu Mai Phương Thúy...

Tuy nhiên, sự khó tính đến bất ngờ của Lý Nhã Kỳ (thương hiệu Lynk) khiến cả thí sinh lẫn khán giả không khỏi ngạc nhiên khi trong đêm thi này, cô không chọn mua bất kỳ bộ sưu tập nào.

Chia sẻ về việc này, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết: "Tôi tham gia chương trình Fashion Star là vì mục đích muốn ủng hộ các nhà thiết kế trẻ, ủng hộ thời trang Việt Nam sẽ tiến thêm những bước mạnh mẽ từ tài hoa của người trẻ tuổi. Tôi ủng hộ, nhưng không bằng cách dùng tiền để mua và khiến các bạn nghĩ rằng bộ sưu tập của mình đẹp, đủ thuyết phục, ủng hộ không phải bằng những lời hoa mỹ khen tặng...



Hotgirl, hoa hậu không thuyết phục được Lý Nhã Kỳ

Khen tặng hay bỏ tiền ra mua đều rất dễ, tuy nhiên, cái không dễ là việc làm sao để nhà thiết kế biết được họ đang ở đâu, đang thiếu cái gì trong nghề của họ. Và tôi nghĩ, điều tôi ủng hộ các nhà thiết kế trẻ chính là sự khó tính của tôi, là những kinh nghiệm của người kinh doanh đi trước trong lĩnh vực này.

Chúng tôi là nhà đầu tư, tức có thể hiểu chúng tôi là những khách hàng mang lại cho các nhà thiết kế lợi nhuận, nếu các nhà thiết kế xác định sẽ phát triển công việc này lâu dài thì họ cũng cần xác định gặp những nhà đầu tư khó tính như tôi. Ngành nào cũng có những cạnh tranh khốc liệt, lĩnh vực thời trang mỗi ngày một khốc liệt hơn, sự khó tính sẽ giúp các bạn khắc nghiệt với bản thân mình, không ngừng đổi mới hơn nữa”.


Lý Nhã Kỳ cho rằng 'Sự khó tính của tôi sẽ giúp các bạn khắc nghiệt với bản thân, không ngừng đổi mới hơn nữa'

Cựu đại sứ du lịch Việt cũng cho rằng đến giờ đã là tập 6 của chương trình mà vẫn không thấy được sự đột phá về thiết kế, rất nhiều trùng lặp, đơn điệu, điều khác biệt nhiều nhất chỉ là họa tiết và chất liệu.

“Như vậy, để thuyết phục tôi thật khó và hẳn là tôi sẽ còn tiếp tục khó tính", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Anh Thư
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Lý Nhã Kỳ làm tiểu thư mơ mộng giữa trời Pháp
>> Lý Nhã Kỳ ngọt ngào làm cô đào thập niên 50
>> Lý Nhã Kỳ lại 'chơi nổi' ở chương trình 'Ngôi sao thời trang
>> Lý Nhã Kỳ khoác áo blouse trắng ân cần chăm sóc bệnh nhân nghèo
>> Lý Nhã Kỳ được chăm sóc tận răng khi đến thăm Indonesia
>> Bắt gặp Lý Nhã Kỳ diện style 'sứt chỉ sờn vai' lạ lẫm ở sân bay
>> Lý Nhã Kỳ làm 'nữ thần Hy Lạp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.