Lý Nhã Kỳ lép vế trước "giai nhân" của Hà Dũng

18/07/2012 12:48 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ice Age 4 tối 17.7, Lý Nhã Kỳ bất ngờ diện đồ kín đáo hẳn trong khi đàn em Yến Trang, Maria Đinh Phương Ánh thỏa sức...nóng bỏng.

(iHay) Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ice Age 4 tối 17.7, Lý Nhã Kỳ bất ngờ “kín như bưng” e ấp bên đạo diễn Ngô Quang Hải trong khi đàn em Yến Trang, Maria Đinh Phương Ánh thỏa sức... nóng bỏng.

Bất chấp mưa gió, buổi ra mắt phim Ice Age 4 tại MegaStar Hùng Vương (Q.5, TP HCM) do Clear tài trợ đã thu hút đông đảo những kiều nữ chân dài, ngực khủng của showbiz Việt.

Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ bởi cô rất hiếm khi có mặt tại các buổi ra mắt phim như thế này.

Điều đáng nói hơn là trái với phong cách gợi cảm thường thấy, lần này Lý Nhã Kỳ chọn một bộ đầm vô cùng giản dị, kín đáo, xuất hiện cùng đạo diễn Ngô Quang Hải.

 


Lý Nhã Kỳ xuất hiện giản dị bên đạo diễn Ngô Quang Hải

Điều này cho thấy kể từ khi đảm nhiệm vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã chú ý đến hình tượng của mình nhiều hơn.

Sắp tới đây cô sẽ hợp tác với Ngô Quang Hải trong bộ phim Mùa hè lạnh. Phim có sự tham gia của Midu, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, NSƯT Hồ Kiểng, NSND Như Quỳnh…

Trong khi đó, giai nhân một thời của Hà Dũng là nữ ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh lại xuất hiện vô cùng nóng bỏng với bộ đầm đen khoe gần trọn khuôn ngực.


Đinh Phương Ánh thu hút mọi ánh nhìn với vòng một nóng bỏng
 

Được biết, sắp tới đây, Đinh Phương Ánh sẽ trở lại với âm nhạc cùng nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Ngoài ra, nhân vật đáng chú ý trong buổi ra mắt phim lần này chính là Yến Trang. Cô chọn chiếc áo khá mát mẻ, tuy có khoác thêm chiếc áo vest nhưng vẫn khéo khoe được vòng một gợi cảm.

Bị dính scandal bán dâm, nữ diễn viên Trang Nhung đã xuất hiện tươi tắn trở lại dù cô trông kém hot hơn với bộ trang phục khá giản dị.

Buổi ra mắt phim còn có gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang, gia đình ca sĩ Mỹ Lệ, gia đình MC Quyền Linh, diễn viên Thái Hòa, Đinh Y Nhung, Huy Khánh, người mẫu Ngọc Bích…

Miu Lê và Chí Tài, hai diễn viên đảm nhận phần lồng tiếng cho Ice Age 4 cũng có mặt trong buổi tối này.

 
Miu Lê

 


Yến Trang nóng bỏng với chiếc áo ngắn cũn cỡn


Trang Nhung luôn tươi cười nhưng kém nóng bỏng


Huy Khánh, Đinh Y Nhung và vợ chồng Thái Hòa


Vợ chồng Thái Hòa đi xem phim

 

 

 

 

Ngát Ngọc
Ảnh: CTV 

 >> Lý Nhã Kỳ “lấy chồng” đại gia
>> Lý Nhã Kỳ sắp "được" đóng cảnh nóng trong phim mới?
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.