Lý Nhã Kỳ chọn trang sức tiền tỉ dự sự kiện

16/12/2015 10:00 GMT+7

Để chuẩn bị cho một sự kiện đẳng cấp sắp diễn ra, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại chi hàng tỉ đồng cho trang phục hàng hiệu và trang sức kim cương.

Để chuẩn bị cho một sự kiện đẳng cấp sắp diễn ra, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại chi hàng tỉ đồng cho trang phục hàng hiệu và trang sức kim cương.

Lý Nhã Kỳ chọn trang phục để dự sự kiện sắp tớiLý Nhã Kỳ chọn trang phục để dự sự kiện sắp tới
Sau show thời trang thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ Việt và đặc biệt có sự xuất hiện của nữ diễn viên Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ tiếp tục "chơi trội" khi tiết lộ việc chuẩn bị trang phục hàng hiệu và trang sức kim cương để tham gia một sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội.
Chương trình sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, ca sĩ Thu Minh, Lệ Quyên, Sơn Tùng... với đạo diễn chương trình là Việt Tú, một người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ. Chính vì thế, để bản thân nổi bật tại sự kiện, cựu đại sứ du lịch không ngại ngần chi mạnh tay cho trang phục và trang sức. 
Lý Nhã Kỳ chọn chiếc nhẫn kim cương trị giá 77.900 USD
Lý Nhã Kỳ cho biết khi nhận lời tham dự bất kỳ chương trình nào cô cũng đều tìm hiểu tính chất của sự kiện để có sự lựa chọn trang phục phù hợp. Cựu đại sứ du lịch quyết định chọn chiếc hoa tai trị giá 45.900 USD, chiếc nhẫn kim cương với giá 77.900 USD hay chiếc vòng cổ trị giá 230.000 USD. Bên cạnh đó cô còn thử nhiều bộ cánh hàng hiệu khác. 
Dự kiến Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 17.12 để tham dự sự kiện này. Dù chưa tiết lộ nhiều về chương trình nhưng cựu đại sứ du lịch cho biết cô rất háo hức được tham gia và hy vọng sẽ được "thưởng thức" không khí lạnh của Hà Nội trong dịp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.