Lý giải trào lưu ‘phủ vàng’ mạng xã hội của giới trẻ trong tuần vừa qua

08/08/2019 17:00 GMT+7

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ bởi Ribi Sachi và hàng trăm hot teen khác đồng loạt “phủ vàng” newsfeed bởi combo áo thun vàng và mũ bảo hiểm từ thương hiệu Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* - Lay’s.

Ribi Sachi nhí nhảnh hưởng ứng với bộ đôi áo thun vàng và mũ bảo hiểm Lay’s xinh xắn

Ribi Sachi nhí nhảnh hưởng ứng với bộ đôi áo thun vàng và mũ bảo hiểm Lay’s xinh xắn

 Nhiều bạn hot teen nhanh chóng thả dáng “chất” cùng outfit vàng đặc biệt bởi lời kêu gọi từ Lay’s

Nhiều bạn hot teen nhanh chóng thả dáng “chất” cùng outfit vàng đặc biệt bởi lời kêu gọi từ Lay’s

Một bạn có nickname Phạm Thu Hằng chia sẻ: “…Mới có không cập nhật facebook 1 ngày mà đã thấy mấy bạn trẻ chưng diện loạt hình sắc vàng tươi tắn ngập facebook rồi vậy… Cuộc sống đã quá đủ bộn bề nhiều nghĩ suy rồi, mình thử thư giãn một tí, diện một chiếc áo thun vàng Lay's rồi ào ra đường hít thở bầu không khí vui tươi…”.
Nụ cười tươi tắn cùng hashtag #LaysVietnam #LanToaNiemVui của cô bạn hot teen

Nụ cười tươi tắn cùng hashtag #LaysVietnam #LanToaNiemVui của cô bạn hot teen

Dàn sao Việt và hot teen chia sẻ họ đang hưởng ứng theo lời kêu gọi đến từ thương hiệu Snack Khoai Tây Lay’s, đồng loạt mang sắc vàng len lỏi từng ngõ ngách trên mạng xã hội, nhằm khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ.
Không dừng lại ở đó, Lay’s còn kêu gọi hơn 2.000 bạn trẻ đồng loạt diện bộ đôi áo thun và mũ bảo hiểm Lay’s vàng để diễu hành bằng xe máy khắp quận 7, TP.HCM tại sự kiện “Lay’s - Ngày vàng lan tỏa niềm vui”, mang đến nhiều trải nghiệm và cảm xúc thú vị cho hàng nghìn bạn trẻ đến tham dự.
Bạn Hoàng Tuấn hóm hỉnh: “Không những được thưởng thức những giai điệu âm nhạc trẻ trung, màn trình diễn Flashmob sôi động mà còn được tham gia chơi game và nhận quà nữa. Vui nhất vẫn là được tham gia cùng các bạn trẻ, cùng hòa chung bầu không khí rộn ràng, tràn đầy năng lượng và triệu niềm vui. Giờ thì muốn cuộc sống rực rỡ, thì cứ màu vàng mà chọn, và cũng đừng quên chọn Lay's cho cuộc sống đầy màu sắc”.
Lý giải về nguyên nhân chọn làm màu sắc chủ đạo, vàng được xem là màu sáng bậc nhất trong dải màu sắc quang phổ và thu hút sự chú ý hơn bất kỳ màu nào. Ngoài ra, trong hầu hết các nền văn hóa màu vàng là biểu tượng cho hạnh phúc, ánh nắng và sự ấm áp. Đó cũng là lý do mà Lay’s chọn sắc vàng cho sự kiện đầy ý nghĩa này.
Hãy cùng Snack Khoai Tây Lay’s chung tay lan tỏa ngày vàng với thật nhiều niềm vui để khơi dậy lối sống tích cực lạc quan, tràn đầy năng lượng đến với tất cả mọi người.
Lay’s - Snack Khoai Tây số 1 Thế Giới* hiện đã được chính thức bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, quý độc giả vui lòng truy cập fanpage Lay’s Việt Nam hoặc website https://www.laysvietnam.com
* Theo kết quả khảo sát 2018-2019 của Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của snack khoai tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.