Lưu Hiểu Khánh xinh như gái 30 trong ngày cưới

22/08/2013 13:36 GMT+7

(iHay) Đám cưới của Lưu Hiểu Khánh với ông chồng thứ 4 Vương Hiểu Ngọc đã diễn ra trọng thể.

(iHay) Đám cưới xa hoa của Lưu Hiểu Khánh với ông chồng thứ 4 Vương Hiểu Ngọc đã diễn ra trọng thể tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco (Mỹ) vào chiều 20.8.

>> Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?
>> Lưu Hiểu Khánh 61 tuổi trẻ như U30

Theo sina.com, ngày cưới cũng chính là ngày kỷ niệm 1 năm cặp đôi này đăng ký kết hôn. Tại hôn lễ, diễn viên U60 Lưu Hiểu Khánh xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm cưới trắng sang trọng, say đắm hôn chồng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè.

 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  1

 
Bao năm nay anh luôn hiểu em, yêu em, kính trọng em, thương em. Sự bảo vệ của anh đối với em còn bao gồm cả sự kỳ vọng tin tưởng. Em nguyện cùng anh đồng hành vào con đường hôn nhân. Em sẽ tôn trọng anh, yêu thương anh, đi về hướng hạnh phúc của chúng ta
Lưu Hiểu Khánh
Đức ông chồng doanh nhân kiêm quan chức chính trị đã không kiềm được lòng mình, phải thốt lên lời thề: “Hiểu Khánh, Livia yêu thương của anh. Cuối cùng sau bao nhiêu năm chờ đợi khát khao, hôm nay dưới sự chúc phúc của Chúa, anh đã được nắm tay em, cùng em bước vào thánh điện hôn nhân này. Từ nay về sau, anh xin hứa sẽ tôn trọng em, bảo vệ em, vĩnh viễn yêu em mãi mãi. Nếu nói con người có vòng luân hồi chín kiếp, thì trước mắt bất luận bao nhiêu khó khăn, anh vẫn kiên trì cưới em làm vợ. Nếu con người ở thiên quốc có thể trường tồn mãi mãi, thì người mà anh mong muốn được cận kề mãi mãi vẫn là em. Livia yêu thương của anh. Chồng em: William. Xiao Yu W.”.

Và Lưu Hiểu Khánh cũng mặn nồng đáp lời rằng: “William, bao năm nay anh luôn hiểu em, yêu em, kính trọng em, thương em. Sự bảo vệ của anh đối với em còn bao gồm cả sự kỳ vọng tin tưởng. Em nguyện cùng anh đồng hành vào con đường hôn nhân. Em sẽ tôn trọng anh, yêu thương anh, đi về hướng hạnh phúc của chúng ta. Vợ của anh: Livia. Xiaoqing L.”

Những người tham dự buổi lễ đều thừa nhận hôn lễ được tổ chức trong không khí lãng mạn, ấm cúng nhưng cũng rất thanh nhã, lịch sự, đặc biệt khiến không ít quan khách phải xúc động rơi nước mắt. Sau buổi lễ ở nhà thờ, cô dâu chú rể đều thay trang phục cưới khác, đón khách tại khách sạn để nhập tiệc.

Toàn bộ hôn lễ được bảo mật và chỉ mời họ hàng cùng bạn bè thân thiết. Vì vậy nhiều người sau khi được mời tới Mỹ mới kinh ngạc biết được mình được mời dự đám cưới. Đám cưới của Lưu Hiểu Khánh có sự tham dự và chúc phúc của Tổng lãnh sự Trung Quốc và các tham tán tại San Francisco.

Được biết Vương Hiểu Ngọc từng theo đuổi Lưu Hiểu Khánh suốt 20 năm qua, bất chấp những giai đoạn Lưu Hiểu Khánh đã có chồng hoặc người yêu. Để tỏ tấm lòng si mê của mình, ông từng tặng 2 căn biệt thự tại Mỹ và Hồng Kông cho người đẹp.

Tuy nhiên sau khi tên tuổi của ông chồng thứ 4 này được công bố thì lý lịch quá khứ của ông cũng bị báo chí tranh nhau khai thác. Một cô gái họ Lưu cũng vừa đứng ra tuyên bố đã có 1 đứa con trai với ông nhưng họ Vương không chịu nhận con.

Cũng theo tố cáo của cô gái này, Vương Hiểu Ngọc từng có 2 đời vợ, và có 2 đứa con với mỗi bà vợ. Chính các con gái, con trai này của ông cũng phản đối việc bố mình si mê đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh nhưng người đã rơi vào lưới tình vẫn cương quyết không nghe.

Cặp đôi này thường hẹn hò với nhau tại Mỹ để tránh tai mắt paparazzi và mỗi lần gặp mặt, họ đều chìm trong biển tình tới hơn 20 ngày mới chịu quay về đại lục. Lần này Lưu Hiểu Khánh đã quyết định chọn Vương làm điểm dừng chân cuối cùng trong cuộc đời mình.

Quang cảnh đám cưới của Lưu Hiểu Khánh:

 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  2
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  3
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  4
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  5
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  6
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  7
 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  8

 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  9

 Cận cảnh đám cưới Lưu Hiểu Khánh  9

Diễm Trinh
Ảnh: sina.com

>> Lưu Hiểu Khánh thừa nhận từng yêu đồng nghiệp
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Đám cưới trên xe buýt
>> Lóa mắt với đám cưới 10 triệu USD của cựu chủ tịch Facebook
>> Lội nước làm đám cưới
>> Dàn sao khủng ‘quậy’ tưng bừng trong đám cưới Lee Byung Hun
>> Lee Byung Hun hồi hộp chờ đám cưới
>> Thổn thức với người mẹ trẻ bị ung thư mừng đám cưới con gái sớm... 20 năm
>> Lý Nhã Kỳ ‘đọ sắc’ cùng nữ đại gia ‘đám cưới triệu đô’ ở Hà Tĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.