Lưu Hiểu Khánh 'gây bão' khi chê bai đàn ông Trung Quốc

21/11/2014 12:00 GMT+7

(iHay) "Đúng là đàn ông Trung Quốc quả thực không xứng với phụ nữ Trung Quốc!”, trích lời ngôi sao Võ Tắc Thiên.

(iHay) Những phát ngôn của ngôi sao đại lục trẻ mãi không già Lưu Hiểu Khánh trong tư cách giám khảo của chương trình truyền hình Đàn ông tốt Trung Quốc đang dấy nên nhiều tranh cãi.

>> Lưu Hiểu Khánh kể lại cuộc sống trong tù
>> Lưu Hiểu Khánh xinh như gái 30 trong ngày cưới

Lưu Hiểu Khánh: Đàn ông Trung Quốc không xứng với phụ nữ Trung Quốc! 3
Lưu Hiểu Khánh - Ảnh: Weibo nhân vật

Rất tự tin với nhan sắc và vóc dáng mãi thanh xuân của mình, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh khiến không ít khán giả nước này phải kinh ngạc trước nhiều phát ngôn 'bất hủ' khi nhận xét về khả năng dự thi của các thí sinh tham dự chương trình Đàn ông tốt Trung Quốc, theo sina.com.

Khi không hài lòng trước giọng ca một thí sinh nam, bà đã cắt ngang bắt thí sinh dừng hát và lạnh lùng tuyên bố: “Dừng! Không cần thi tiếp nữa. Tôi không chịu được nữa. Đúng là đàn ông Trung Quốc quả thực không xứng với phụ nữ Trung Quốc!”.

Phát ngôn kiêu căng này của bà đã bị không ít cư dân mạng khắp Trung Quốc 'ném đá' tới tấp như: “Đường đường là một thần tượng tiêu biểu cho phụ nữ của Trung Quốc, mà chết tiệt thật, bà không thể không khiến người khác chửi được”; “Một câu nói giỡn của Lưu Hiểu Khánh nhưng lại đâm trúng nỗi đau của đàn ông Trung Quốc, bà trở thành đối tượng bị tấn công là đúng rồi!”; “Bà lão họ Lưu sắp 70 tuổi rồi mà còn nói lời ngông cuồng, thật khiến người ta phát ghét!”; “Đàn ông Trung Quốc bị bà hút hết tinh khí rồi, đi mà kiếm lão già ngoại quốc đi!”…

Trên các diễn đàn, hàng chục ngàn bình luận ném đá Lưu Hiểu Khánh vẫn đang xuất hiện tới tấp. Đa số người comment đều là đàn ông và đều chung một thái độ phẫn nộ sâu sắc.

Cánh phụ nữ nước này dường như không thấy lên tiếng phản ứng hoặc đồng tình. Có người nhận xét rằng những lời Lưu Hiểu Khánh trong cương vị giám khảo khi hỏi các thí sinh cũng không phù hợp như: “Cậu đã có bạn gái chưa? Cậu đã ngủ qua đường kiểu tình một đêm chưa?”…

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là 'mỹ nhân đa tình bậc nhất Trung Quốc', nữ diễn viên đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, trong đó có cuộc hôn nhân đầy mưu lợi với Vương Lập để chuyển hộ khẩu tới Bắc Kinh, cuộc hôn nhân ê chề với Trần Quốc Quân và cuộc nhân bí mật với ‘phi công trẻ’ A Phong. Hiện tại, nữ diễn viên tài hoa, xinh đẹp đang chung sống với người chồng thứ 4 - đại gia Vương Hiểu Ngọc.

Lưu Hiểu Khánh: Đàn ông Trung Quốc không xứng với phụ nữ Trung Quốc! 2

Lưu Hiểu Khánh: Đàn ông Trung Quốc không xứng với phụ nữ Trung Quốc! 4

Lưu Hiểu Khánh: Đàn ông Trung Quốc không xứng với phụ nữ Trung Quốc! 5
Lưu Hiểu Khánh dạo này luôn tự tin khoe hình ảnh liên tục - Ảnh Weibo nhân vật

Đại Mỹ Lệ

>> Lưu Hiểu Khánh kể lại cuộc sống trong tù
>> Lưu Hiểu Khánh xinh như gái 30 trong ngày cưới
>> Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?
>> Lưu Hiểu Khánh 61 tuổi trẻ như U30

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.