Lương Thế Thành nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên sau 13 năm đóng phim

21/06/2016 15:01 GMT+7

Là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng sau 13 năm đi đóng phim, Lương Thế Thành mới có được vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Tik Tak anh yêu em .

Trong phim Lương Thế Thành vào vai Tài, một chàng trai nghèo khó, năng lực có hạn nhưng rất lạc quan, hiếu hảo. Với hàng loạt những diễn biến bất ngờ và những bi kịch tưởng như không thể nào gỡ nổi nhưng bằng nghị lực và niềm hy vọng mãnh liệt vào cuộc sống, Tài đã được đền đáp xứng đáng.
Sau rất nhiều vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình, đây là lần đầu tiên Lương Thế Thành đóng phim điện ảnh. Để hóa thân thành nhân vật Tài, ngoài tạo hình ngô nghê và tưng tửng, khó khăn lớn nhất của ông xã diễn viên Thúy Diễm chính là làm thế nào để thể hiện tròn vai một chàng trai khờ khạo.
Để vào vai diễn này một cách ngọt nhất, Lương Thế Thành dành thời gian tìm hiểu rất kỹ cá tính và cách giao tiếp của những anh chàng có tính cách đặc biệt này. Ngoài ra, nam diễn viên đã nghiên cứu về ngôn ngữ để tự lồng tiếng cho nhân vật của mình một cách chân thực, gần gũi và tự nhiên nhất.
Lương Thế Thành cho biết: "Với tôi, đây là một vai diễn dễ mà khó. Dễ vì đây là sở trường của tôi trong truyền hình và sân khấu nhưng khó là làm sao để vượt ra khỏi những vai diễn đã quen thuộc. Tài là một nhân vật có thể coi là kém may mắn nhưng đã rất nỗ lực sống có trách nhiệm để lo lắng cho người thân và quên đi chính bản thân mình. Cái việc "cho đi" đó đã được đền đáp tiếp nối từ những người khác và chính Tài đã một lần nữa không vượt được qua những cám dỗ. Dẫu vậy, quay đầu là bờ, anh vẫn tìm được một tình yêu và hạnh phúc đích thực của mình".
Lương Thế Thành thân thiết cùng Tú Vi, cũng là bạn diễn của anh trong phim Tik tak anh yêu em
Vai nữ chính trong phim thuộc về Tú Vi, nữ diễn viên truyền hình từng thành công với bộ phim điện ảnh Quả tim máu. Chia sẻ về vai diễn của mình, Tú Vi cho biết đây là vai diễn tưởng khá nhẹ nhàng nhưng không ngờ lại đầy thách thức, bởi chính sự đơn giản của nhân vật đã khiến cô phải tìm được lối đi riêng cho vai diễn của mình.
Phim còn có sự tham gia của ca sĩ Hồ Việt Trung. Đây cũng là lần đầu anh thử sức với phim ảnh trong một vai thứ chính nhiều đất diễn đồng thời thể hiện ca khúc nhạc phim.
Bộ phim Tik Tak anh yêu em do Trân Ka My biên kịch và đạo diễn, dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29.7. Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, Trung Dân, Lê Bình…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.