Lần cầu hôn tai hại

23/09/2014 11:53 GMT+7

(TNO) Mọi cô gái đều mơ ước nhận được lời cầu hôn lãng mạn và đầy ý nghĩa, nhưng một cô gái ở Anh lại không muốn điều đó và cô đã biến mọi chuyện trở nên tồi tệ sau khi ném chiếc nhẫn đính hôn xuống hồ nước.

(TNO) Mọi cô gái đều mơ ước nhận được lời cầu hôn lãng mạn và đầy ý nghĩa, nhưng một cô gái ở Anh lại không muốn điều đó và cô đã biến mọi chuyện trở nên tồi tệ sau khi ném chiếc nhẫn đính hôn xuống hồ nước.

Tin chắc sẽ gây bất ngờ, canh lúc bạn gái đi dạo cùng bạn bè ở một bờ hồ, Swilk chèo thuyền đến và giơ thông điệp: “Will You Marry Me?”.

Tuy nhiên, thay vì nhận được lời đồng ý “I do” từ miệng bạn gái, Swilk sốc nặng khi cô bồ gắt lên “Shut Up!” (tạm dịch: Im đi); và cùng lúc đó cô chộp chiếc nhẫn đính hôn trên tay Swilk ném thẳng xuống hồ nước một cách không thương tiếc.

Theo Daily Express, Swilk tá hỏa lao tõm xuống hồ nước lặn tìm chiếc nhẫn trong ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh.

Chỉ vì không nắm chắc được phần thắng và màn cầu hôn lại quá vụng mà Swilk đã bị thất bại ê chề trong lần "ra quân" đầu tiên.

C.Nhung

>> Màn cầu hôn… nóng
>> Cầu hôn bên vịt vàng
>> Chàng trai mặc... bikini cầu hôn
>> Cầu hôn kiểu Anh
>> Cầu hôn bằng... trò ghép hình
>> Báo cháy giả để... cầu hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.