Giữ chồng kiểu Anh

11/09/2014 10:29 GMT+7

(TNO) Để nhắc nhở chồng không được nghĩ đến bất kỳ người phụ nữ nào, một cô vợ ở Anh đã ra lệnh chồng luôn mặc chiếc áo có in hình của cô và họ ở trước ngực.

(TNO) Để nhắc nhở chồng không được nghĩ đến bất kỳ người phụ nữ nào, một cô vợ ở Anh đã ra lệnh chồng luôn mặc chiếc áo có in hình của cô và họ ở trước ngực.

Theo Yourjewishnews, tuân thủ quy chế ngặt nghèo trên và cũng để cho trong ấm ngoài êm, anh chồng Leon Connolly, 24 tuổi đành làm theo răm rắp.

Chiêu giữ chồng quá độc của cô vợ 20 tuổi Abbie Bartlett vô cùng hiệu quả bởi mỗi khi có ý định léng phéng, chỉ cần nhìn vào cái áo, Connolly lập tức tiêu tan mọi suy nghĩ “mờ ám”.

Abbie tin rằng khi chồng khoác cái áo có hình khuôn mặt cô, những cô gái có ý định tán tỉnh anh cũng sẽ dạt sang một bên.

“Độc” hơn, trong dịp chồng đi nghỉ ở Tây Ban Nha, không chỉ bắt chồng mặc cái áo “ám ảnh” ấy, cô vợ tinh quái còn không quên gắn thêm dòng chú thích bên dưới: “Tôi yêu bạn gái tôi Abbie, tôi ghét các cô gái ở Ibiza, vì vậy hãy tránh xa tôi ra”.

C.Nhung

>> Tăng tự tin kiểu Anh
>> Thèm con kiểu Anh
>> Cầu hôn kiểu Anh
>> Dứt tình kiểu Anh
>> Trả thù kiểu Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.