Dùng bao ni lông làm hồ bơi

12/08/2014 09:37 GMT+7

(TNO) Một nhóm thiếu niên Nga đã cùng nhau tạo ra một hồ bơi lớn ngay giữa nhà sau khi họ vuột mất chuyến đi biển đầy mong đợi.

(TNO) Một nhóm thiếu niên Nga đã cùng nhau tạo ra một hồ bơi lớn ngay giữa nhà sau khi họ vuột mất chuyến đi biển đầy mong đợi.

Điều đáng nói là các chàng trai chỉ sử dụng ni lông và băng keo để xây thành hồ bơi cũng như bít các lỗ hổng, sau đó đổ nước vào, theo Oddity Central.

Không chỉ bơi lội và thư giãn, các chàng trai còn chụp ảnh tự sướng bên hồ bơi tự chế rồi tung lên mạng. Qua đó cho thấy, các đồ đạc trong nhà cũng được họ bọc ni nông cẩn thận, bao gồm nệm và máy điều hòa nhiệt độ.

Nhiều cư dân mạng tán dương ý tưởng và óc sáng tạo tuyệt vời của các chàng trai nhưng một số khác thì lại cho rằng họ đích thực là những kẻ ngốc.

"Tôi hy vọng các ổ cắm điện nằm phía trên mặt nước", một người viết. Trong khi một người khác thì "mong rằng họ đã cắt ngắn móng tay trước khi nhảy vào hồ bơi, nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như móng tay của họ lỡ làm rách các tấm ni lông...".

Khánh Lâm

>> Hồ bơi cho chó
>> Hồ bơi giữa không trung
>> Có bầu vì… tắm hồ bơi!
>> Bể bơi đông đúc nhất thế giới  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.