Lựa chọn Gas thông minh, rinh ngay quà tết

06/01/2017 14:00 GMT+7

Càng gần đến tết Nguyên đán, thị trường hàng hóa càng sôi động, khiến không ít người tiêu dùng phải hoang mang trong việc lựa chọn mua sắm.

Bên cạnh các mặt hàng gia dụng thông thường thì một “trợ thủ nấu ăn” đắc lực giúp các bà nội trợ chu toàn việc bếp núc, cúng lễ cũng được đưa vào danh sách quan tâm hàng đầu. Đó là các bình gas, loại nhiên liệu quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình Việt. Thế nhưng, làm thế nào để có thể trở thành người tiêu dùng thông thái, biết cách lựa chọn gas chính hãng và sử dụng gas một cách an toàn?
Trả lời cho câu hỏi này, Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tưng bừng mở chương trình khuyến mãi “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” kết hợp việc công bố tem chống giả công nghệ Hologram SMS. Theo đó, kể từ ngày 1.1.2017, quý khách hàng khi mua các bình gas 12 kg, 20 kg, 45 kg ở các nhãn hàng Petrovietnam Gas, Gas Dầu khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, có tem chống giả công nghệ Hologram SMS dán trên niêm màng co đi theo bình đều sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn. Thao tác cực kỳ đơn giản, quý khách chỉ cần cào nhẹ lớp bạc trên tem Hologram SMS lấy mã số, thực hiện nhắn tin theo cú pháp {Mã tem cào} gửi đến tổng đài 8077 (với cước phí 500 đồng/SMS).
Lựa chọn Gas thông minh, rinh ngay quà tết
Nhanh tay nhắn tin, nhận ngay quà tặng cùng PV Gas South
Dùng gas càng nhiều, cơ hội sở hữu các giải thưởng càng cao, nhanh tay soạn ngay tin nhắn để nhận về cho mình các giải thưởng hấp dẫn: 1 giải đặc biệt là 3 lượng vàng SJC, 3 giải nhất gồm 3 xe Piagio Vespa Primavera 125cc, 6 giải nhì là điện thoại iPhone 7 128GB, 9 giải ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC, cùng 6.000 giải khuyến khích là đồng hồ treo tường. Thời gian khuyến mãi áp dụng từ ngày 1.1.2017 đến hết ngày 15.2.2017, giới hạn khu vực từ Quảng Bình đến các tỉnh miền Tây Nam bộ. Với tiêu chí “Vui tết an toàn cùng các sản phẩm gas chất lượng và tiết kiệm”, PV Gas South xin được kính chúc quý khách đã tin yêu và sử dụng gas trong suốt thời gian qua một năm mới “Ngập tràn quà tặng, An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.