Long Nhật dọa 'vả' Võ Minh Lâm khi bị gọi 'bé'

01/10/2018 06:45 GMT+7

Sau khi 'phá đảo' chương trình Nhanh như chớp, Long Nhật tiếp tục khẳng định khả năng 'bách chiến bách thắng' khi tham gia Đấu trường âm nhạc . Tại đây, Võ Minh Lâm bị Long Nhật dọa 'vả cho một cái' vì lỡ gọi đàn anh là 'bé'.

Trong tập 5 Đấu trường âm nhạc, Võ Minh Lâm liên tục khiến Long Nhật “phật lòng” vì phát ngôn “lỡ lời” của mình. Khởi đầu khi Will giới thiệu Long Nhật là người có nhiều kinh nghiệm nhất, Chuông vàng vọng cổ 2006 lại tỏ ra nghi ngờ, nhận xét: “Chưa chắc”. Câu nói đó khiến nam ca sĩ giận: “Will đang hỏi anh thì em để anh trả lời. Người ta nói ngựa non thì háu đá, gừng càng già càng cay. Nghe đây này. Anh đến đây... thua là cái chắc”. Lời tuyên bố nửa đùa nửa thật của Long Nhật khiến khán giả ở trường quay vô cùng thích thú.
Tuy nhiên Võ Minh Lâm không hề quan tâm đến “lời cảnh báo” của Long Nhật vì ngay sau đó lại tiếp tục “đắc tội” với đàn anh. Cụ thể khi được lựa chọn đội đấu cùng, nam nghệ sĩ cải lương nói: “Lâm vẫn chưa biết được sở trường của đội anh Long Nhật nên chọn đại, hên xui thôi. Lâm xin chọn bé áo vàng”. Và bé áo vàng ở đây không ai khác chính là thủ lĩnh Long Nhật.
Sau một hồi “ngơ ngác”, thủ lĩnh Long Nhật chia sẻ do format chương trình không cho phép đi lại nhiều chứ không anh sẽ chạy qua “vả” cho Võ Minh Lâm một cái Ảnh: Katsu Team
Dù nam nghệ sĩ cải lương giải thích do hồi hộp nên nhầm lẫn nhưng không nhận được sự “tha thứ” của đàn anh. Nam ca sĩ còn “hờn dỗi” nói thêm sau này chương trình cải lương nào có Võ Minh Lâm anh sẽ không xem. Đúng như câu nói “gừng càng già càng cay”, đội “Chim cút” của thủ lĩnh Long Nhật đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với phần thi xuất sắc, áp đảo đội Võ Minh Lâm.
Đặc biệt khi bị Diễm My hỏi có định chia tiền cho các đội còn lại không thì Long Nhật thắng thắn từ chối: “Gia đình trên đây cũng vậy, gia đình ở nhà cũng vậy. Long Nhật lớn tuổi mà rất là nhiều con nên phải để dành tiền cho con nó ăn học”.

Nguyên nhân khiến nữ MC thắc mắc do Võ Minh Lâm từng đề nghị các thủ lĩnh cùng chia tiền để không cần thi đấu. Tuy nhiên ngay từ đầu Long Nhật không đồng ý, anh chia sẻ đến đây chơi vui là chính còn tiền là tất cả.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.