Lời tỏ tình đồng tính đầu tiên ở K-pop?

04/08/2012 15:49 GMT+7

(iHay) Thành viên Hoya của nhóm INFINITE vừa làm fan đứng tim khi thổ lộ rằng anh yêu Seo In Guk.

(iHay) Thành viên Hoya của nhóm nhạc nam INFINITE vừa làm fan đứng tim khi thổ lộ rằng anh đang thầm thương trộm nhớ nam ca sĩ Seo In Guk.

Thật may vì đây chỉ là một cảnh trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình Reply 1997 phát sóng trên đài tvN.


Poster dàn diễn viên chính của Reply 1997 với Seo In Guk (thứ 3 từ trái sang) và Hoya (thứ 5 từ trái sang)- Ảnh chụp từ trang web chính thức của phim 

Nhân vật Junhee của Hoya đã bật mí cho bạn là Siwon (do thành viên Eunji của nhóm nhạc nữ A Pink thủ vai) rằng người trong mộng bí mật của anh không phải là người đẹp nào cả mà chính là chàng trai Yunjae (do Seo In Guk thủ vai).

Trong những tập trước, nhân vật Junhee được xây dựng với tính cách nhạy cảm và dễ đồng cảm với trái tim phái yếu. Sau khi quyết định sẽ thổ lộ hết bí mật cho nhau, Junhee đã thỏ thẻ với Eunji: “Thật tình thì thớ thích Yunjae”.

Câu thổ lộ này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì đề tài đồng tính vẫn còn rất mới mẻ trên truyền hình Hàn Quốc. Fan không tiếc lời khen ngợi Hoya đã không lo ngại hình ảnh thần tượng của mình để thử thách với vai diễn khó nuốt này.

Éo le là giữa Yunjae và Siwon cũng không thiếu những giây phút lãng mạng, đến mức Seo In Guk bị bạn diễn chọc là phim giả tình thật với Eunji.

Về phần đoàn làm phim, họ chỉ tung mồi nhử: “Hãy đón xem những tình tiết bất ngờ hơn nữa vào những tập sau”.

Reply 1997 là bộ phim hài phát sóng trên đài tvN từ ngày 24.7 và dự kiến kéo dài 8 tập.

Phim kể về thế giới giải trí của thập kỷ 90, xoay quanh nữ sinh trung học Seong Siwon, người rất hâm mộ nhóm nhạc H.O.T, và năm người bạn của cô.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn thần tượng bao gồm Eunji của A Pink, Hoya của INFINITE, Seo In Guk, và hai cựu thần tượng là Eun Ji Won của Sechs Kies và Tony An của H.O.T.

Tịnh Khê

>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Tina Tình "gây hấn" với Quốc Thuận tại buổi ra mắt phim
>> Xem hoa hậu Ngọc Hân cắt cỏ nuôi bò
>> Hàn Quốc lật lại vụ án nữ diễn viên bị ép bán thân cho "đại gia
>> Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.