Lợi thế khi kinh doanh trực tuyến trên nền tảng số của Ngô Hiền Bibi

0

Lựa chọn nền tảng số để phát triển công việc kinh doanh thời trang dành cho bé gái, Ngô Hiền Bibi nhận thấy hàng loạt những lợi thế của kinh doanh trực tuyến.

Tập trung nguồn lực phát triển sản phẩm

Ngô Hiền Bibi kinh doanh thời trang dành cho các bé gái. Thấu hiểu rằng lựa chọn quần áo cho trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng, ba mẹ cần cân nhắc về tiêu chí chất liệu sản phẩm màu sắc, kiểu dáng, hoạ tiết,... Ngô Hiền Bibi tập trung từ đầu về chất lượng của sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm Ngô Hiền Bibi cung ứng đều được sản xuất trực tiếp từ nhà máy. Bởi vậy, việc kiểm soát chất liệu, kiểm soát chất lượng luôn được đảm bảo. Ngô Hiền Bibi khẳng định: “Chất lượng là điểm cốt lõi tạo nên giá trị của chất lượng. Quy trình từ nguồn nguyên liệu đến nhà máy cắt dập đến quy trình đóng gói đều được quản lý chặt chẽ”.

Nhờ việc tiết kiệm chi phí cửa hàng, nhân công cửa hàng,... thông qua nền tảng số, Ngô Hiền Bibi có nguồn lực tập trung vào việc phát triển sản phẩm. Chất lượng vải chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, Ngô Hiền Bibi đã và đang trở thành thương hiệu thời trang dành cho bé gái hàng đầu thị trường tầm trung.

Lợi thế khi kinh doanh trực tuyến trên nền tảng số của Ngô Hiền Bibi - ảnh 1

Nhìn nhận xu hướng thời trang thời gian tới

Lợi thế của doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng số đó là đo lường bằng con số trực quan cụ thể, sớm nhận biết nhu cầu từ thị trường, Ngô Hiền Bibi hướng tới xây dựng thương hiệu thời trang bền vững. Nghiên cứu chú trọng về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, khí hậu Việt Nam, so sánh và đánh giá tự động tính phù hợp với đối tượng khách hàng nhí. Các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi bán ra thị trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ từ vui chơi, đi học, đi tiệc,... được nhiều chị em tin tưởng và đồng hành.

Khai phá người dùng trên nền tảng số

Chăm chỉ tiếp cận khách hàng qua hình thức online, livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,... Ngô Hiền Bibi ghi dấu trong lòng khách hàng bởi thương hiệu riêng, chú trọng vào chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngành thời trang dành cho bé gái.

Lợi thế khi kinh doanh trực tuyến trên nền tảng số của Ngô Hiền Bibi - ảnh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Hiền Bibi có 30 nhân viên fulltime làm việc tại xưởng và phụ trách kinh doanh online. Mỗi ngày, trung bình lượng đơn từ 700-1.000 đơn hàng mỗi ngày. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. Con số đáng tự hào này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực từ Ngô Hiền Bibi.

Bà chủ Ngô Thị Hiền với số lượng đơn hàng khủng mỗi ngày

Hơn 3 năm hoạt động, Ngô Hiền Bibi đã có cho mình lượng khách hàng vô cùng lớn với hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi chủ yếu tập trung cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, thuộc phân khúc giá tầm trung phù hợp với rất nhiều khách hàng. Song hành với sự phát triển kinh tế của đất nước, mức sống ngày càng được nâng cao, chính bởi vậy việc quan tâm chăm sóc con nhỏ ngày càng được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em tại thị trường Việt Nam rất có tiềm năng phát triển.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://www.ngohien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngohienbibi

SĐT: 0853 137 137

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU