Lời khuyên từ nhà thiết kế Diệu Anh dẹp tan ám ảnh mang tên ‘đồ mặc lại’

28/12/2017 10:00 GMT+7

Dám tự tin diện lại những bộ trang phục yêu thích đôi khi được xem là nghệ thuật. Và để làm điều ấy, hẳn ai cũng cần chút bí quyết chăm sóc quần áo từ những nghệ sĩ chân chính của làng thời trang.

Nghe người nổi tiếng chia sẻ về “đồ mặc lại”
Việc chọn được một chiếc áo đúng gu và quyết định trưng dụng nó mọi lúc mọi nơi có thể khiến ai đó xấu hổ vì câu nói bâng quơ “Lại mặc chiếc áo này nữa sao?”. Đặc biệt là đối với một ngôi sao, chuyện mặc lại quần áo dù chỉ đôi ba lần, cũng dễ khiến họ bị soi mói và tò mò. Điển hình như chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh những ngày gần đây về việc diện lại những bộ trang phục yêu thích. Cô phản đối việc có một tủ đồ “không đáy” và cho rằng dù là ai đi chăng nữa, cũng cần biết cách yêu thương và chăm sóc quần áo đúng cách.
Chia sẻ này của siêu mẫu đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. Liệu chăng phần đông hiện nay đã quá e ngại việc mặc lại đồ, trong khi thực chất chỉ vì họ không biết cách phối hợp để làm mới chúng, hay thiếu chăm sóc kỹ lưỡng khiến cho vải vóc, màu sắc không được bền lâu.
Đồng tình với Hà Anh, NTK Diệu Anh - gương mặt cá tính và khá tiếng tăm trong làng mốt Việt - cho biết: “Tôi ủng hộ quan điểm của Hà Anh, bởi đồ mặc lại có đẹp hay không một phần phụ thuộc vào khả năng làm mới và chăm sóc quần áo của chính chúng ta! Hãy thử kết hợp phụ kiện để làm mới trang phục và đừng quên chăm sóc đúng cách để chúng luôn giữ vẻ rạng rỡ như ngày đầu. Như thế, bạn sẽ tự tạo ra được sức sống mới cho chính bạn!”. Từ đó thấy rằng việc chăm sóc quần áo là điều cần thiết, bởi trang phục dù được kết hợp mới mẻ nhưng sự khiếm khuyết về màu sắc và chất liệu vải vóc cũng sẽ khiến vẻ ngoài bị ảnh hưởng ít nhiều.
Chăm sóc quần áo luôn mới bền lâu
Làm công việc sáng tạo thời trang, hơn ai hết, Diệu Anh rất khắt khe trong việc tìm kiếm những giải pháp nâng niu và giúp vải vóc giữ được màu sắc mới thật lâu. “Là nhà thiết kế, hẳn ai cũng sẽ tự hào khi nhìn thấy bộ cánh mình tạo ra được mọi người yêu thích và trưng dụng nhiều lần. Nhưng để được vậy, tôi cũng phải suy nghĩ nhiều hơn về cách chăm sóc thế nào để giữ màu sắc, đường may, chất liệu vải bền đẹp như ngày đầu...”. Từ đó, việc thử nghiệm các cách thức gìn giữ quần áo cũng chiếm nhiều tâm tư của Diệu Anh.
Dừng lại ở một trong những phương cách khiến nhà thiết kế hài lòng, cũng là lý do khiến cô càng tán đồng với Hà Anh chính là lựa chọn dòng máy giặt UltimateCare™ thế hệ mới của Electrolux làm “trợ thủ” giặt giũ. Công nghệ độc đáo UltraMix™ ở dòng máy này cho phép hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy ngay tại nhiệt độ thường nên vải vóc sẽ không bị bám cặn bột giặt, giúp áo quần được giặt sạch sâu mà trông vẫn sáng mới và bền màu hơn đến 31%*. Việc thử nghiệm đa dạng loại vải trên trang phục thiết kế cũng trở nên dễ dàng khi chức năng giặt hơi nước Vapour Action giúp giảm thiểu đến 99,9%** tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải. Ngoài ra, Diệu Anh còn rất ưng ý với chế độ Vapour Refresh có khả năng làm mới và giảm thiểu độ nhăn, giúp những bộ trang phục dù còn “trên kệ” hay “mặc lại” đều sẽ luôn mềm mại, thơm mát như ngày đầu.
Máy giặt UltimateCare™ của Electrolux là lựa chọn ưu tiên của NTK Diệu Anh trong bảo quản trang phục
Máy giặt UltimateCare™ của Electrolux là lựa chọn ưu tiên của NTK Diệu Anh trong bảo quản trang phục
Chăm sóc quần áo đúng cách là điều cần thiết. Và hơn hết, bộ trang phục yêu thích khi được nâng niu bằng công nghệ hiện đại, tiện ích mà lại rất “hiểu” vải vóc sẽ giúp bộ cánh không chỉ rạng rỡ như ngày đầu, mà cả người mặc cũng sẽ cảm nhận được vẻ ngoài mới mẻ dù có diện lại chúng bao nhiêu lần.
Từ nay đến hết ngày 31.12.2017, nhận ngay quà tặng hấp dẫn chân đế siêu biền trị giá đến 450.000 VNĐ khi mua các dòng máy giặt cao cấp Electrolux (áp dụng cho các mẫu máy giặt có mã EWF12853, EWF12853S, EWF12944, EWF12942, EWF12938, EWF12938S, EWF12933, EWF12935S, EWF14023, EWF14023S, EWF14113, EWF1411S).
Chương trình áp dụng tại các cửa hàng điện máy trên cả nước và diễn ra đến khi hết quà tặng. Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tại cửa hàng để nhận ưu đãi.
Tìm hiểu thêm về chương trình tại: http://bit.ly/UuDaiQuaTangElectrolux_TN2

---
*Kết quả so sánh giữa mẫu máy giặt EWF12932 và máy giặt UltimateCareTM 12933 thế hệ mới.
**Được chứng nhận bởi viện nghiên cứu wfk của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cotton ở 40oC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.