Lock&Lock không ngừng phát triển

27/08/2015 09:00 GMT+7

1. Sự tăng trưởng thể hiện qua các giải thưởng: Trong 06 tháng đầu năm, doanh thu của Lock&Lock tăng 18% so với cùng kì năm ngoái; sản lượng tiêu thụ là gần 2,7 triệu sản phẩm đạt 95% so với mục tiêu đề ra.

1. Sự tăng trưởng thể hiện qua các giải thưởng:

Trong 06 tháng đầu năm, doanh thu của Lock&Lock tăng 18% so với cùng kì năm ngoái; sản lượng tiêu thụ là gần 2,7 triệu sản phẩm đạt 95% so với mục tiêu đề ra. 

Lock&Lock không ngừng phát triển
Với sản phẩm bán chạy nhất trong 06 tháng đầu năm là: thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Oven Glass và nồi chảo Lock&Lock Cookware. Người tiêu dùng có xu hướng sử dụng thủy tinh chịu nhiệt để thay thế cho các sản phẩm nhựa bởi độ an toàn và thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu chế biến các món ăn bằng lò nướng theo xu hướng nấu ăn theo sở thích, tạo ra những món ăn hấp dẫn và tiện lợi ngay tại nhà. Với Nồi chảo Lock&Lock được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc cùng công nghệ hiện đại giúp nấu ăn nhanh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe đã đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng.
Trong nửa đầu năm 2015, Lock&Lock đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín như giải thưởng Cống Hiến An Sinh Xã Hội, Thương Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương, Giải Thưởng Tin & Dùng… Và gần đầy nhất là “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” vừa qua tại Hà Nội. Các giải thưởng này phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Đối với Lock&Lock, những giải thưởng này không chỉ là dấu hiệu nhận biết về sự yêu mến của người tiêu dùng mà còn là “tài sản” và uy tín của doanh nghiệp; đánh giá được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.
Đáp lại sự tín nhiệm của người tiêu dùng, trong suốt 8 năm có mặt tại thị trường, Lock&Lock đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến những sản phẩm của mình để phù hợp với sở thích và thị hiếu của người Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Với tiêu chí “One Top Shop” (Cửa hàng một điểm đến); Lock&Lock đã từng bước đa dạng hóa các mặt hàng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ lớn đến trẻ nhỏ; phù hợp với mọi hoàn cảnh: từ nhà bếp đến các hoạt động thể thao…Ví dụ các sản phẩm như : vật dụng nhà bếp, đồ dùng trẻ em, chăn drap gối đệm, nội thất, hóa mỹ phẩm như sữa tắm, tinh dầu v.v….
2. Lock&Lock- Đầu tư vững mạnh tại thị trường Việt Nam
Hiện có mặt trên 138 quốc gia, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng – kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã khai trương 30 cửa hàng trọng điểm, sản phẩm của Lock&Lock đang được phân phối rộng rãi trên hơn 546 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B.
Trong 8 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam thì tại Việt Nam đã có đến 4 nhà máy sản xuất với quy mô lớn: 1 nhà máy sản xuất nhựa tại Nhơn Trạch- Đồng Nai (70.000m2), cụm 3 nhà máy tại Vũng tàu gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt(150.116m2), nhà máy nồi chảo (35.000m2) và nhà máy sản xuất nhựa (45.566m2) với gần 2.000 công nhân viên; điều này phần nào cũng chứng minh được tầm quan trọng của thị trường Việt Nam.
Lock&Lock không ngừng phát triển 2
Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng được Lock&Lock đặt lên hàng đầu chính là thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng (CSR). Mỗi tháng, Lock&Lock đều tổ chức những buổi thiện nguyện cho anh chị em công nhân viên cùng tham gia để chia sẻ những khó khăn cùng cộng đồng.
Thông tin hữu ích:
Đặc biệt, từ đầu năm 2015, Lock&Lock thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer - từ nhà máy đến khách hàng); theo đó khách hàng có thể mua sản phẩm Lock&Lock với giá tốt nhất do sản phẩm sau khi sản xuất sẽ đến trực tiếp với người tiêu dùng từ nhà máy, mà không phải chịu bất cứ chi phí trung gian nào khác.
Nhận được hưởng ứng từ người tiêu dùng, Lock&Lock đang dần mở rộng việc kinh doanh F2C từ 2 thành phố trọng điểm là TPHCM và Hà Nội ra khu vực Đà Nẵng để người tiêu dùng ngày càng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm Lock&Lock với chi phí hợp lý hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.