Lộ hình ảnh thiết kế mẫu smartphone Huawei P40 Pro

Thành Luân
Thành Luân
20/12/2019 07:53 GMT+7

Vài tháng nữa mẫu máy P40 Pro mới được Huawei ra mắt, nhưng một số hình ảnh hiển thị thiết bị đã được đăng tải bởi @OnLeaks và trang web 91Mobiles .

Theo Neowin, hình ảnh cho thấy P40 Pro gần như không có gì đặc biệt, ngoài hình dạng thiết kế hình chữ nhật của sản phẩm. Không có dấu hiệu nào cho thấy màn hình sẽ trông như thế nào, ví dụ như notch hay đục lỗ. Ngoài ra cũng chưa rõ điện thoại có bao nhiêu ống kính máy ảnh.
Dựa vào hình ảnh có thể thấy rằng Huawei sẽ mang mô-đun camera hình chữ nhật vào sản phẩm của mình - vốn cũng là một tính năng khá phổ biến. Nó thực sự khá giống với hình ảnh rò rỉ của Galaxy S11, một chi tiết khá thú vị vì dòng P của Huawei thường trông giống với iPhone hơn.
Bên cạnh đó, điều được cộng đồng quan tâm nhất về dòng Huawei P40 chính là liệu sản phẩm có được bán cùng với các ứng dụng Google hay không, đặc biệt khi loạt Mate 30 thiếu đi điều này. Thiếu Google Play Store hoặc ứng dụng Google gốc sẽ khiến nhiều người dùng lo ngại khi muốn mua sản phẩm của Huawei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.