Lộ diện nhóm nhạc Hàn muốn phát triển tại Việt Nam

04/06/2016 19:40 GMT+7

Trong khi phần lớn nghệ sĩ Việt mong muốn vươn ra thế giới và khán giả trẻ hiện nay chạy theo âm nhạc quốc tế và thì việc một nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful tiến quân sang Việt Nam được xem là dấu hiệu lạ.

M-Tiful gồm hai thành viên Rae Won và Taeoh, nhóm nhạc này trực thuộc sự quản lý của công ty HS Entertainment. Điều làm nhóm nhạc nổi bật chính là khả năng tự sáng tác và chơi nhạc. Các ca khúc của M-Tiful như All right, Sick Enough To Die, M-tiful day, How Can I Smile… đã được các fan yêu thích bởi lời hát sâu sắc.
Quyết tâm "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt thời gian tới, nhóm đã tung ra khá nhiều ca khúc do chính họ sáng tác với phiên bản tiếng Việt để thăm dò thị trường Vpop. Khi thưởng thức những ca khúc này, điển hình là Sick enough to die, khán giả có thể nhận thấy giọng hát còn lơ lớ của hai anh chàng. Tuy chưa thể phát âm tiếng Việt thật chuẩn nhưng M-Tiful làm “xiêu lòng” fan với ngoại hình điển trai.
Nói về lý do chọn Việt Nam phát triển, cả hai thành viên đều cho biết xét theo mặt tình cảm fan ở Việt Nam rất dễ thương. Còn nói về mặt thương mại nhóm muốn mình là người dẫn đầu xu hướng khi chọn Việt Nam làm thị trường hoạt động.
"Kpop ở đây rất được các bạn trẻ yêu thích và hiện vẫn chưa có nhóm nhạc Hàn nào hoạt động chính thức ở đây. Nói nôm na thị trường Việt rất tiềm năng và chúng tôi quyết định mình sẽ là người đón đầu khi chọn Việt Nam để hoạt động lâu dài", M-Tiful cho biết.
Thời gian gần đây M-Tiful cũng dần quen mặt với khán giả Việt. Hai anh chàng liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn. Đặc biệt, sắp tới M-Tiful sẽ tham gia vào loạt tour diễn vòng quanh trường học để quảng bá mạnh mẽ hơn hình ảnh của nhóm. Sau đó, một album dành riêng cho fan Việt đang được nhóm ấp ủ. Nhóm hy vọng với sự "liều lĩnh" của mình khi chọn Việt Nam làm thị trường hoạt động sẽ nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.