Lộ diện hình ảnh chính thức của Huawei P40?

16/01/2020 06:39 GMT+7

Huawei vẫn âm thầm phát triển dòng thiết bị cao cấp của riêng mình, và hình ảnh được cho là chính thức của một trong những thành viên smartphone cao cấp là Huawei P40 đã xuất hiện.

Được cung cấp bởi 91mobiles, hình ảnh kết xuất cho thấy một sự thay đổi quan trọng trên sản phẩm chính là Huawei đã thay thế màn hình có notch bằng màn hình đục lỗ với lỗ ở góc bên phải của màn hình. Phần đục lỗ này có hình dạng như một viên thuốc để chứa camera selfie kép.
Nhiều nỗ lực dường như đã được thực hiện để giảm độ dày tổng thể của các viền, và có vẻ như Huawei đã ghép mọi thứ với khung nhôm. Phía bên trái của khung nhôm là vị trí đặt phím nguồn và nút chỉnh âm lượng, trong khi loa được đặt phía dưới.
Đáng chú ý, không có dấu hiệu nào của jack cắm tai nghe xuất hiện, mặc dù cổng này bố trí ở mặt trên của Huawei P30 vào năm ngoái. Hy vọng Huawei sẽ bù đắp cho thiếu sót này bằng cách trang bị một tai nghe không dây vào trong hộp đựng sản phẩm.
Huawei đã thực hiện một thay đổi lớn khác ở phía sau điện thoại bằng cách tăng mạnh kích thước của mô-đun máy ảnh khi nó dài và rộng hơn, nhưng tổng số cảm biến vẫn không thay đổi ở con số 3.
Cụm camera được đặt ở phía góc trên bên trái của mặt sau. Huawei dự kiến sẽ trang bị cho máy camera chính độ phân giải 52 MP - vốn cũng là cảm biến có trên Huawei P40 Pro. Điều này được kết hợp với ống kính góc siêu rộng không xác định và có lẽ là ống kính tele 2x thay vì ống kính tiềm vọng.
Ngoài ra cụm camera còn có sự xuất hiện của đèn flash LED hai tông màu và nhãn hiệu ống kính Leica như các sản phẩm trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.