Lộ diện em gái cao 1,73 m, xinh như ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp

21/04/2015 16:32 GMT+7

(iHay) Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp có cô em gái út sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút không thua kém chị gái của mình.

(iHay) Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp có cô em gái út sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút không thua kém chị gái của mình.

Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng ĐiệpGia đình của Vũ Hoàng Điệp tại buổi khai trương của nhà thiết kế Vũ Anh Thư
Chị gái của Vũ Hoàng Điệp là nhà thiết kế Vũ Anh Thư đã có buổi khai trương cửa hàng thời trang thứ hai tại TP.HCM sau một thời gian “ăn nên làm ra” vào tối 20.4.
Sự kiện có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” bao gồm bố mẹ, chị gái và cô em gái út, người mẫu Thanh Hoài, ca sĩ Lều Phương Anh, người mẫu Lâm Thùy Anh, NTK Văn Thành Công, người đẹp Ngọc Ánh và doanh nhân Hồng Sa...
Tuy nhiên trong ngày vui của chị gái thì Vũ Hoàng Điệp lại vắng mặt. Nguyên nhân được giải thích là bởi hiện tại người đẹp này đang có chuyến du lịch kéo dài khoảng một tháng bên Mỹ nên không thể về kịp để chúc mừng chị gái. Cô đã nhờ người mua tặng một lẵng hoa thật đẹp để gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến chị gái đã hỗ trợ trang phục cho cô trong suốt thời gian qua.
Xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng thời trang của NTK Vũ Anh Thư, cô em gái út Vũ Thảo Vi thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo không thua kém chị gái. Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT, cao 1,73 m, sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét giống chị gái thứ hai Vũ Hoàng Điệp.
Mặc dù có vẻ đẹp và chiều cao khủng nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt. 
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 2Vũ Thảo Vi là em gái út trong gia đình, cô bé sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao 1,73 m
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 3Có em gái xinh đẹp nhưng Vũ Hoàng Điệp hiếm khi để cho cô bé xuất hiện trước truyền thông. Trong ảnh là một trong số ít lần Vũ Hoàng Điệp cho em gái đi sự kiện
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 4Chị em nhà Vũ Hoàng Điệp đều sở hữu gương mặt đẹp, nước da trắng sáng
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 6Người mẫu Thanh Hoài đến chúc mừng nhà thiết kế Vũ Anh Thư
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 8 Nhà thiết kế Văn Thành Công và Lều Phương Anh đến chúc mừng cô bạn
Lộ diện em gái ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp 9Do bận đi nước ngoài nên Vũ Hoàng Điệp không có mặt trong ngày vui của chị gái
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hà Nam

>> Những pha khóa môi đồng giới nóng 'bỏng mắt' của mỹ nhân Việt
>> Sao châu Á vung tiền mua bảo hiểm thân thể
>> Mỹ nhân Việt chia sẻ về ngày 8.3
>> Nguyễn Hoàng Điệp: 'Tôi thuộc dạng mong manh vớ vẩn'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.