Lộ diện chi tiết kích thước Galaxy S7 và S7 Edge

29/12/2015 17:26 GMT+7

Thông tin về thông số kỹ thuật các cạnh của Galaxy S7 và S7 Edge mà Samsung dự kiến ra mắt tại MWC diễn ra vào tháng 2 năm sau vừa được trang Android Authority đăng tải.

Thông tin về thông số kỹ thuật các cạnh của Galaxy S7 và S7 Edge mà Samsung dự kiến ra mắt tại MWC diễn ra vào tháng 2 năm sau vừa được trang Android Authority đăng tải.

Hình ảnh được cho là kích thước của Galaxy S7 và S7 Edge đặt cạnh Galaxy S6 - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh được cho là kích thước của Galaxy S7 và S7 Edge đặt cạnh Galaxy S6 - Ảnh chụp màn hình
Điều đầu tiên mà thông tin đăng tải cho biết Samsung đã quyết định trang bị cho Galaxy S7 Edge màn hình 5,5 inch lớn hơn so với Galaxy S7 có màn hình 5,2 inch. Điều này trái ngược hoàn toàn với năm ngoái, nơi cả hai điện thoại có màn hình 5,2 inch như nhau. Samsung đã quyết định bổ sung kích thước màn hình cho S7 Edge nhằm giúp khả năng tương tác của người dùng trên màn hình cạnh tốt hơn.

Mặt sau của mỗi chiếc điện thoại cũng có kiểu dáng tương tự như Galaxy Note 5 và S6 Edge+, với kiểu dáng phẳng và cong ở phía sau. Nhiều khả năng Samsung sẽ giữ phong cách kim loại kết hợp kính trong thiết bị cầm tay sắp tới của mình, và điều này sẽ giúp việc cầm Galaxy S7 trên tay trở nên dễ dàng hơn.

Nửa dưới hình ảnh đăng tải cho thấy một điều khá thú vị, đó là Samsung sẽ loại bỏ tính năng IR blaster trên bộ đôi sản phẩm của mình. Nó không phải là điều quá ngạc nhiên, vì các nhà sản xuất khác hiện nay cũng bắt đầu loại bỏ nó trên các sản phẩm của mình, và có vẻ như ngày tàn của IR blaster đang đến gần.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của bộ đôi sản phẩm cao cấp từ Samsung sắp tới cũng đã được đăng tải trong thời gian gần đây.

Galaxy S7 trang bị màn hình Super AMOLED rộng 5,2 inch với độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng, máy ảnh Sony IMX300 độ phân giải 20 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét theo pha cùng kích thước điểm ảnh 1 μm. Máy hỗ trợ mạng LTE Cat. 12 với tốc độ tải về 600 Mbps.

Về phần Galaxy S7 Edge, máy trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch cong ở hai mặt bên với độ phân giải Quad HD, các thông số còn lại tương tự Galaxy S7, nhưng không bao gồm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Cả hai thiết bị dự kiến sẽ xuất hiện tại MWC, bắt đầu từ ngày 22.2 tại Barcelona, và có thể phát hành ngay sau đó tại nhiều thị trường khác nhau.

Quyết định trang bị màn hình lớn hơn trong Galaxy S7 Edge làm cho nó có cảm giác gần như với BlackBerry Priv được ra mắt gần đây. Sản phẩm của hãng sản xuất Canada trang bị màn hình cong lớn hơn giúp nó trở nên hữu ích hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.