Lộ bảng điểm học tập của mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' Song Joong Ki

13/04/2016 15:51 GMT+7

(iHay) Chưa hết khâm phục vì bảng điểm ‘sáng như mặt trời’ của Song Joong Ki, fan lại xuýt xoa trước số lượng hợp đồng quảng cáo như mơ của nam diễn viên.

(iHay) Chưa hết khâm phục vì bảng điểm ‘sáng như mặt trời’ của Song Joong Ki, fan lại xuýt xoa trước số lượng hợp đồng quảng cáo như mơ của nam diễn viên.

Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng và đắt hợp đồng quảng cáo nhất làng giải trí Hàn Quốc thời điểm này 
Hiệu ứng Hậu duệ mặt trời tiếp tục ‘thiêu đốt’ thị trường quảng cáo Hàn Quốc với cuộc chạy đua giành chữ ký làm đại diện sản phẩm của Song Joong Ki. Đặc biệt, các doanh nghiệp đang muốn mở rộng thị trường sang Trung Quốc và Đông Nam Á càng o bế ngôi sao Hallyu này.
Họ không muốn bỏ lỡ lượng fan hâm mộ khổng lồ đang hâm mộ Song Joong Ki nên sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn hòng mời được anh. Họ tin rằng Song chắc chắn giúp họ nâng cao nhận biết thương hiệu và thúc đẩy bán hàng. Với giá trị thương mại ngày càng tăng cả trong và ngoài nước, diễn viên 31 tuổi vẫn mỏi tay ký hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm từ chăm sóc da, thời trang, bia kem đánh răng, cá ngừ đóng hộp…
“Anh Song là người nổi tiếng nhất vào lúc này, không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn ở Trung Quốc và các nước châu Á khác. Doanh số bán hàng các sản phẩm của chúng tôi đã tăng ở cả trong nước và nước ngoài khi Song và các diễn viên tham gia phim sử dụng chúng. Chúng tôi muốn thuê anh Song làm đại diện nhưng anh ấy đã trở nên quá đắt so với sức của chúng tôi. Nhưng không thiếu các công ty khác sẵn sàng tận dụng độ nổi của Song ngay cả khi phải rút hầu bao lớn”, một giám đốc công ty có sản phẩm xuất hiện trong phim Hậu duệ mặt trời cho biết.
Song Joong Ki là ngôi sao được yêu mến không chỉ bởi phim. Đời sống riêng sạch scandal, vẻ ngoài đẹp trai và thành tích học là những điểm khác khiến nam diễn viên càng tỏa sáng.
Jong Ki là nam diễn viên vừa có tài diễn xuất, vừa có 'sắc' lại có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
The List 2016 phát sóng ngày 11.4 trên tvN liệt kê Song Joong Ki trong danh sách những nghệ sĩ có thành tích học tập ấn tượng nhất. Chương trình tiết lộ anh bắt đầu chơi thể thao từ hồi còn nhỏ và là một vận động viên trượt băng suốt 12 năm. Song Joong Ki từng là đại diện cho khu vực Daejeon thi đấu nhưng sau khi bị chấn thương ở mắt cá chân, sự nghiệp thể thao của anh dừng lại.
Tiếp đó, Song Joong Ki tập trung học hành, nâng điểm ở các môn lên toàn hạng A. Ngoài ra, anh cũng bộc lộ tố chất lãnh đạo khi làm phó chủ tịch hội học sinh trường.
Giáo viên ở trường trung học khi xưa của Song Joong Ki nói: “Em ấy là một học sinh xuất sắc, có điểm thuộc top 10 toàn trường. Nếu muốn, em ấy có thể dễ dàng vào các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc”.
Quả thật Song Joong Ki đã vào đại học Sung Kyun Kwan uy tín. Anh đạt 380/400 điểm kỳ thi đại học quốc gia và được chấp nhận vào trường như các thí sinh khác mà không cần ưu tiên nào.
Song Hye Kyo đã từ chối làm đại diện cho một hãng xe hơi Nhật Bản
Theo Korea Times, 'nữ hoàng quảng cáo’ Song Hye Kyo cũng tiếp tục công phá thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.
Tuy nhiên, quản lý của cô tiết lộ mỹ nhân họ Song đã thẳng thừng từ chối lời mời làm đại diện cho một hãng xe của Nhật tại Trung Quốc.
Lý do là bởi “thời kỳ Thế chiến thứ hai, công ty này cưỡng bức lao động Hàn Quốc ở Nhật Bản, số nạn nhân lên tới hơn 100.000 người. Hơn nữa, đến nay công ty này chưa xin lỗi và bồi thường thích đáng cho nạn nhân". Fan rất khâm phục quyết định của nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.