TNO

Lộ ảnh nuy nhiều nữ sinh vay tiền 'nóng' ở Trung Quốc

02/12/2016 16:00 GMT+7

(Tin Nóng) Hàng ngàn ảnh nuy của những cô gái trẻ vay tiền 'nóng' ở Trung Quốc đã bị rò rỉ trên mạng, đa số là sinh viên đại học.

(Tin Nóng) Hàng ngàn ảnh nuy của những cô gái trẻ vay tiền 'nóng' ở Trung Quốc đã bị rò rỉ trên mạng, đa số là sinh viên đại học.

Hình ảnh những phụ nữ phải “cầm cố” danh dự của mình để vay tiền - Ảnh: Huanqiu

Trang tin Huanqiu.com thuộc Nhân dân Nhật báo ngày 1.12 đưa tin, tập tin nén chứa 8Gb dữ liệu chứa hình ảnh chụp trần của hơn 1.000 phụ nữ, và đang bị chuyền tay trên mạng.

Theo trang tin trên, nguồn ảnh đã bị rò rỉ từ website cho vay tiền “Jiedaibao”, nhưng chưa rõ đây là hành động cố ý hay do tin tặc tung lên mạng.

Để được vay tiền từ các tổ chức xã hội đen, các cô gái (sinh năm 1993-97) buộc phải gửi ảnh chụp khoả thân kèm theo chứng minh thư ghi rõ danh tính như một hình thức cầm cố.

Thông qua tên của từng tập tin, người xem có thể đoán được phụ nữ trong hình có sẵn sàng trả nợ bằng thân xác hay không.

Lãi suất theo tuần đối với người vay dịch vụ này là 30%. Đối với những người chịu quay clip “sốc” sẽ được vay nhiều hơn bình thường từ 2 đến 5 lần tùy theo độ “nóng” của phim.

Nếu không trả lãi đúng hạn, những hình ảnh và clip này sẽ đến tay thân nhân và bạn bè của nạn nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.