Lĩnh vực kinh doanh nào có lợi nhuận cao và an toàn trong năm 2016?

09/02/2016 08:00 GMT+7

Đầu năm, ngoài những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự hanh thông thì câu chuyện bên bình trà, chén rượu ngày tết còn là những câu chuyện kinh doanh.

Đầu năm, ngoài những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự hanh thông thì câu chuyện bên bình trà, chén rượu ngày tết còn là những câu chuyện kinh doanh.

Medical spa loại hình dịch vụ sẽ lên ngôi năm 2016Medical spa loại hình dịch vụ sẽ lên ngôi năm 2016
Tìm kiếm và đầu tư vào kênh kinh doanh nào để vừa có lợi nhuận cao và lại vừa có độ an toàn luôn là những điều mà nhà đầu tư quan tâm và cân nhắc. Vì vậy, để ngày tết không trôi đi vô nghĩa, kì này chúng ta sẽ cùng chuyên gia bàn chuyện kinh doanh để đón đầu xu hướng nhé.
Kinh tế Việt Nam, năm 2015 trôi qua với không nhiều biến động và cũng không có nhiều đột phá, chỉ số tiêu dùng (CPI) với đồ thị tăng giảm nhẹ nhưng những tháng cuối 2015, thị trường vàng và chứng khoán có những rung lắc mạnh khiến nhiều người lo ngại.
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, năm 2016 sẽ là năm mà các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao lên ngôi, cụ thể là dịch vụ medical spa.
Vì sao medical spa sẽ lên ngôi trong năm 2016?
Với sự phát triển về dân trí, sự tăng lên về thu nhập bình quân đầu người và thêm vào đó là thị trường days spa đang ít nhiều bão hòa thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ tốt hơn, chất lượng hơn như medical spa tất nhiên sẽ tăng cao. Vì vậy, các chuyên gia kinh tế hoàn toàn đủ cơ sở để tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của medical spa tại Việt Nam trong năm 2016 và cả nhiều năm tiếp theo sau đó.
Medical Spa là loại hình dịch vụ còn khá mới mẻ tại Việt Nam, bao gồm cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và điều trị. Medical spa bao gồm cả loại hình dịch vụ days spa (loại hình dịch vụ spa phổ biến hiện nay tại Việt Nam) và cộng thêm các dịch vụ về điều trị chất lượng cao với nhiều cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu.
Nhà đầu tư cần chuẩn bị những gì để kinh doanh medical spa thành công?
Để kinh doanh và thành công trong lĩnh vực mới mẻ medical spa, bạn phải có nguồn vốn đầu tư tương đối lớn vì loại hình dịch vụ này cần rất nhiều các thiết bị thẩm mỹ chuyên sâu và hiện đại. Thêm vào đó là đội ngũ nhân sự phải có trình độ tay nghề cao. Nếu days spa chỉ cần những chuyên viên massage tự đào tạo trong nước thì medical spa đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, đạo đức tốt và nhất thiết phải được đào tạo bài bản với nhiều năm tu nghiệp tại các nước phát triển medical spa như Nhật, Pháp, Mỹ, Hàn, Thái…
Medical spa phải có bác sĩ tay nghề giỏi, y đức tốt

Bản thân bạn – nhà đầu tư cũng cần phải biết những kiến thức cơ bản nhất về lĩnh vực kinh doanh của mình. Kiến thức về medical spa không dừng lại ở kỹ thuật đơn thuần như days spa mà còn đỏi hỏi việc kết hợp và xử lí tình huống nhanh chóng chính xác, an toàn.
Vì vậy, trước khi quyết định dầu tư kinh doanh medical spa bạn nên cân nhắc và tính toán thật kỹ lưỡng trước khi quyết định. Và quan trọng nhất là bạn cần tìm và lựa chọn một công ty thiết kế, tư vấn setup spa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.
Làm giàu cho bản thân là góp phần xây dựng, bảo vệ cho đất nước, dân giàu thì nước mới mạnh. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ medical spa, vui lòng liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn tận tình, chu đáo và miễn phí 100%.
Showroom: 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh
Tel : 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479
Hotline : 0906.812.627 - 0909.812.627 (Mr. Dưỡng)
E-Mail : info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.