Linh Nga đón tết với áo dài

14/12/2016 16:43 GMT+7

Yêu mến tà áo dài dân tộc, Linh Nga đã tranh thủ tìm đến nhiều nhà thiết kế để lên ý tưởng chuẩn bị trang phục cho dịp đón năm mới.

Linh Nga là một trong số ít những gương mặt mỹ nhân Việt gắn bó nhiều với văn hóa dân tộc. Không chỉ những bài múa mang đậm hồn quê mà cô đã từng biểu diễn, Linh Nga cũng thường xuyên lựa chọn áo dài khi xuất hiện tại các sự kiện.
Linh Nga bật mí cô đã sở hữu gần 100 bộ áo dài của các nhà thiết kế Việt Nam như Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Tùng Vũ, Hà Linh Thư... và không ngừng làm tăng bộ sưu tập của mình mỗi dịp xuân sang.
Là một nghệ sĩ múa tài năng, Linh Nga được nhận xét thể hiện trọn vẹn cốt cách sang trọng của người phụ nữ Việt qua trang phục dân tộc. Dù bị ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa từ phương Đông đến phương Tây nhưng với Linh Nga, cô vẫn yêu thích trang phục truyền thống cho những dịp đặc biệt này.
Ngoài việc lựa chọn áo dài theo cỡ có sẵn, Linh Nga còn đặt riêng những mẫu áo dài theo màu sắc, họa tiết phù hợp với vóc dáng và các sự kiện cô góp mặt vào dịp cuối năm. Người đẹp không quên lựa chọn những phụ kiện như vòng cổ, hoa tai nhằm giúp trang phục của mình thêm duyên dáng, hiện đại.
Cùng ngắm những mẫu áo dài tuyệt đẹp của các nhà thiết kế Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.