Lindsay Lohan uống bia, hút thuốc sau khi tiết lộ mang thai

30/07/2016 12:50 GMT+7

Sau khi tuyên bố mang thai được ít ngày, Lindsay Lohan gây sửng sốt khi phì phèo điếu thuốc và liên tục uống bia trên du thuyền nghỉ mát.

Những bức ảnh cho thấy nữ diễn viên đang trải qua một khoảng thời gian vui vẻ sau khi lấy lại bình tĩnh từ nhiều chuyện vừa xảy ra. Cô ở trên một du thuyền sang trọng tại Ý cùng bạn thân Hofit Golan và liên tục được trông thấy hút thuốc, sử dụng chất có cồn .
Thông tin liệu Lindsay Lohan có mang thai với bạn trai cũ hay không hiện vẫn là một ẩn số. Chính Lindsay Lohan cũng từng ám chỉ điều này khi đăng tải hình ảnh cô với cái bụng to tướng trong bộ phim Labour năm 2009 kèm dòng chú thích: “Tôi đang mang thai”. Bên cạnh đó, cha Lindsay - ông Michael Lohan cũng cho biết chính con gái đã nhắn tin cho ông với nội dung: "Con đã có bầu". Và thông tin Lindsay mang thai ngập tràn truyền thông.
Tuy nhiên, mới đây, các bạn của "cô nàng lắm chiêu", trong đó có cả Hofit Golan, người luôn kè kè bên cạnh nữ diễn viên lại khẳng định cô không hề có chuyện này và thông tin của ông Michael là sai sự thật. Họ cho biết câu nói trên Twitter của nữ diễn viên chỉ là phản ứng gây sự chú ý của cô nàng sau khi chuyện tình đổ vỡ và cô cũng đã xóa đi dòng trạng thái này.
Lindsay Lohan uống bia, hút thuốc sau khi tiết lộ mang thai 2
Hậu chia tay, Egor Tarabasov đã dọn dẹp đồ đạc ra khỏi căn hộ của Lindsay Lohan Ảnh chụp màn hình US Magazine
Vẫn chưa có bình luận nào từ người trong cuộc nhưng nhìn vào những bức ảnh mới nhất của Lindsay Lohan trong trang phục đồ tắm bó sát, có thể thấy bụng của nữ diễn viên to bất thường. Nếu quả thực đang mang thai thì việc cô hút thuốc và uống bia, rượu trong thời kỳ này quả là không thể chấp nhận được.
Cuối tuần qua, Lindsay Lohan và chồng chưa cưới, doanh nhân người Nga kém cô 7 tuổi là Egor Tarabasov quyết định “đường ai nấy đi” sau khi cô “đăng đàn” tố anh lừa dối và đi cặp kè với những phụ nữ khác trong hộp đêm, đồng thời hành hung cô thô bạo.
Hậu chia tay, trong lúc Lindsay đang cố gắng giải khuây với sở thích du lịch thì Egor Tarabasov được trông thấy xuất hiện tại căn hộ ở London của nữ diễn viên với một phụ nữ khác. Anh bước vào và trở ra với đống đồ đạc lỉnh kỉnh trên tay rồi bỏ đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.