Liêu Hà Trinh bị Trấn Thành chê ‘kém sang’ trên sóng truyền hình

17/09/2020 15:31 GMT+7

Đến với tập 13 chương trình Giọng ải giọng ai , Liêu Hà Trinh 'bày mưu' giấu dép Trấn Thành. Nữ MC bị đàn anh bình phẩm 'kém sang'.

Tuần này, Giọng ải giọng ai chào đón 4 gương mặt khách mời hoạt ngôn: MC Liêu Hà Trinh, diễn viên Tiết Cương cùng hai giọng ca Văn Mai Hương và Đạt G. Mở đầu chương trình, Liêu Hà Trinh khoác tay Tiết Cương xuất hiện vô cùng tình cảm. Nhân dịp được đứng cạnh người đẹp, Tiết Cương bèn giới thiệu được đến chương trình cùng với người yêu. Lời thổ lộ của nam diễn viên khiến Đại Nghĩa sửng sốt, còn Liêu Hà Trinh vội vàng giơ nhẫn kết hôn ra để đính chính. Chưa dừng lại ở đó, Tiết Cương còn “nhận vơ” Liêu Hà Trinh là “người tình trong mộng” của mình khiến Trấn Thành bất bình lên tiếng: “Người ta mơ một lần một người mới có người tình trong mộng, ông Cương là người tình trong… họng ổng, gặp ai ổng cũng nói hết á”.
Liêu Hà Trinh bị Trấn Thành chê ‘kém sang’ trên sóng truyền hình

Tiết Cương tếu táo gọi Liêu Hà Trinh là “người tình trong mộng”

Ảnh: BTC

Chuẩn bị lên xe hoa, Liêu Hà Trịnh bỗng trở thành đối tượng bị Trường Giang và Trấn Thành liên tục trêu chọc. “A Xìn” không ngần ngại rủ rê Trường Giang “họp chợ”, bàn tán về ông xã Liêu Hà Trinh. Nam danh hài còn say sưa “buôn dưa lê” về chuyện yêu xa, cũng như tố nữ MC thường xuyên lên Facebook “cào cấu” vì nhớ người yêu. Được biết, chồng sắp cưới của Liêu Hà Trinh là doanh nhân đang làm việc, sinh sống ở Hà Lan. Vì thế trong suốt hơn 2 năm quen nhau, hai người thường xuyên phải yêu xa. Cuối cùng, Trấn Thành chốt hạ bằng câu: “Vậy mà tụi nó chưa rã đó chớ" khiến Liêu Hà Trinh không nói nên lời.
Liêu Hà Trinh bị Trấn Thành chê ‘kém sang’ trên sóng truyền hình

Văn Mai Hương và Đạt G là hai giọng ca khách mời của tập 13

Ảnh: BTC

Để trả đũa đàn anh, Liêu Hà Trinh liền lựa thời cơ… giấu dép của Trấn Thành nhưng lại nhanh chóng bị phát hiện. Không chỉ bị Trấn Thành chì chiết “không giàu được, giàu nhưng không sang”, nữ MC còn bị Trường Giang cà khịa: “Sở dĩ bạn trai một năm nay không về là do sợ bị mất đồ chứ không gì hết” khiến trường quay được một trận cười nghiêng ngả.
Dù “chặt chém” nhau không thương tiếc nhưng Liêu Hà Trinh vẫn chứng tỏ là một đồng đội “hợp cạ” với Trấn Thành. Bộ đôi cùng Đạt G đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn trong các màn nhận xét thí sinh cười ra nước mắt. Thay vì bình phẩm như thường lệ, đội của Trấn Thành còn bày trò đối thơ để mang lại sự mới mẻ cho sân khấu Giọng ải giọng ai. “A Xìn” mở lời với câu thơ: “Bạn này chắc hát không hay”, Liêu Hà Trinh bèn nhanh nhạy tiếp nối: “Cầm nguyên rổ bánh lòi ngay ra liền”. Màn đối thơ không điểm dừng của đội Trấn Thành khiến cho Trường Giang phải “bức xúc” can thiệp, trong khi Văn Mai Hương chỉ biết “cạn lời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.