Liên Phương: 'Bố mẹ chính là 'đại gia' của tôi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/01/2018 09:44 GMT+7

Tối 29.1, Liên Phương đã có buổi tiệc thân mật sau khi trở về từ Philippines với danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017. Trong buổi gặp gỡ, người đẹp lần đầu giới thiệu bố mẹ với truyền thông.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng Liên Phương đã bất ngờ được xướng tên với danh hiệu Miss Eco Tourism 2017 (tương đương vị trí Á hậu 1 của cuộc thi). Trong buổi tiệc, cô xúc động gửi lời tri ân gửi đến ê-kíp và những người thân, bạn bè đã hỗ trợ mình. Người đẹp cũng không quên dành những tình cảm đặc biệt đến bố mẹ, những người đã luôn là hậu phương vững chắc và là người "chống lưng" cho cô chứ không phải "đại gia" nào khác.
Vì thế, trước những đồn đoán cho rằng cô "mua giải", người đẹp khẳng định: "Từ những tiết mục đến trang phục mỗi khi xuất hiện, tôi đều chuẩn bị hoàn hảo nhất. Đó là sự cố gắng hết mình cho nên tôi tự tin nói rằng vị trí top 5 hoàn toàn xứng đáng. Trong cuộc thi có thắng thua, có ý kiến trái chiều, tôi được giám khảo công nhận, khán giả ủng hộ, đó là thành công rồi".
Nguyễn Thị Thành đến chúc mừng Liên Phương
Đến chúc mừng Liên Phương còn có người đẹp Nguyễn Thị Thành và Nam vương quốc tế 2017 Ngọc Tình. Liên Phương cũng bật mí, sắp tới cô cũng sẽ có những hoạt động sôi nổi, trước mắt là chuyến đi thiện nguyện tại quê hương Long An vào đầu tháng 2. Sau đó cô sẽ đón Hoa hậu World Miss Tourism Ambassador 2017 (người Nga) đến Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.