Lịch lãm cùng Carlsberg Smooth Draught

10/01/2019 15:00 GMT+7

Với tôn chỉ "sản xuất bia cho một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn", Carlsberg đã ươm mầm một ý tưởng mới và cho ra đời Carlsberg Smooth Draught - dòng sản phẩm tái hiện hương vị bia tươi đẳng cấp, thỏa lòng giới yêu bia.

Trải nghiệm trọn vị bia tươi trong chai - giải pháp cho nhịp sống của thời đại mới

Bia tươi luôn mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm đặc biệt sảng khoái, để lại dấu ấn khó phai hơn hẳn với 3 đặc tính nổi bật: Trước tiên, bia phải có độ sánh, khi rót ra lớp bọt mịn nổi lên và tan rất chậm, sau cùng khi uống tạo cảm giác êm mượt dễ vào cùng dư vị thơm ngọt của mạch nha và hương thơm dịu dễ uống. Tuy nhiên, bia tươi lại chỉ có thể thưởng thức được tại các nhà hàng, quán bar. Bởi vậy, sự sẵn có mọi lúc mọi nơi là điều duy nhất mà bia tươi còn thiếu để có thể trở nên hoàn thiện trong trải nghiệm của người dùng giữa nhịp sống hối hả ngày nay.
Với những nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng thỏa lòng người uống, Carlsberg đã cho ra đời “giải pháp” Carlsberg Smooth Draught - dòng bia chai tái hiện trọn vẹn trải nghiệm bia tươi mới rót.
Bia tươi đã trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu của giới sành bia
Bia tươi đã trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu của giới sành bia

Sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố làm nên “bia ngon trong lòng người yêu bia”

Để có thể được công nhận là bia ngon trong lòng giới yêu bia, đó trước tiên phải là một sản phẩm xứng tầm để thưởng thức. Carlsberg Smooth Draught là một dòng bia cao cấp mang trong mình những tinh hoa hội tụ từ hơn 170 năm kinh nghiệm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.
Với tôn chỉ luôn theo đuổi sự hoàn hảo, Carlsberg đã dày công nghiên cứu từng công đoạn nhỏ nhất trong một quy trình sản xuất, để sáng tạo nên những kỹ thuật tốt hơn. Hãng bia chú trọng tìm kiếm những nguyên liệu phù hợp, trải qua một quá trình chọn lọc gắt gao và thử nghiệm nghiêm ngặt trên cơ sở khoa học để có thể mang đến những sản phẩm đủ sức chinh phục những yêu cầu khắt khe của các khách hàng khó tính nhất.
Carlsberg Smooth Draught - Tinh hoa đến đến từ kinh nghiệm và sáng tạo
Carlsberg Smooth Draught - Tinh hoa đến đến từ kinh nghiệm và sáng tạo
Không chỉ vậy, những đổi mới và sáng tạo mang tính đột phá trong quy trình ủ nấu bia của Carlsberg đã góp phần mang lại sự tinh tế hài hòa cho một trải nghiệm bia khó khước từ. Carlsberg Smooth Draught sở hữu một chất bia êm mượt, lớp bọt dày xốp, mịn mượt cùng màu bia vàng sáng tạo cảm giác như bia tươi vừa rót nhờ quá trình ủ bia được kéo dài, mang đến độ chín hoàn hảo cho loại bia đặc biệt này. Hơn nữa, men bia thuần chủng trứ danh cùng kỹ thuật gia giảm hoa bia hai lần một cách tinh tế của Carlsberg tạo nên sự cân bằng hài hòa trong hương vị cùng cảm giác sảng khoái, tươi mới cho người thưởng thức Carlsberg Smooth Draught.
Song hành với hương vị trọn vẹn đầy ấn tượng là vẻ ngoài tối giản mà lịch lãm của sản phẩm mới này. Có thể nói, Carlsberg Smooth Draught đã được ra đời như một minh chứng hoàn thiện cho sự thấu hiểu trọn vẹn cái “gu” cũng như khẩu vị của người sành bia.
Trải nghiệm trọn vị êm mượt của bia tươi cùng Carlsberg Smooth Draught
Trải nghiệm trọn vị êm mượt của bia tươi cùng Carlsberg Smooth Draught

Kết tinh của nỗ lực nâng tầm trải nghiệm về bia của người tiêu dùng

Xuất phát từ mục tiêu chung của hãng "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn", mỗi sản phẩm của Carlsberg đều mang trong mình một câu chuyện riêng về nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn cho “hiện tại”, mang đến những giây phút tận hưởng và gắn kết trọn vẹn hơn cho người thưởng thức. Hơn thế nữa, Carsberg cũng vô cùng chú trọng đầu tư cho khoa học, nghiên cứu kỹ thuật nhằm cống hiến những thành tựu tốt đẹp và bền vững hơn cho một “tương lai” vì sự phát triển chung của toàn cộng đồng.
Từ đó, ý tưởng mang trải nghiệm của bia tươi đi khắp mọi nơi - một điều tưởng chừng như không thể ấy đã phần nào được hiện thực hóa qua Carlsberg Smooth Draught, giúp nâng tầm trải nghiệm bia cho người tiêu dùng.
Carlsberg Smooth Draught - Sự lựa chọn giúp nâng tầm trải nghiệm về bia
Carlsberg Smooth Draught - Sự lựa chọn giúp nâng tầm trải nghiệm về bia
Lựa chọn Carlsberg Smooth Draught là lựa chọn tôn vinh những giá trị lịch sử. Lựa chọn này đến từ sự thấu hiểu và chiều chuộng vị giác của người sành bia, lựa chọn cho mình trải nghiệm êm mượt và tinh tế.
Carlsberg Smooth Draught là dòng bia cao cấp mới được Carlsberg Việt Nam ra mắt. Một lần nữa, kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất về Carlsberg Smooth Draught: lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu. Để tạo nên sự tổng hòa trọn vẹn từ vị đến hương này, các chuyên gia tại Carlsberg đã thực hiện hai lần gia giảm hoa bia đồng thời kéo dài hơn thời gian ủ nấu, giúp mang đến độ “chín” hoàn hảo cùng hương thơm tự nhiên khó quên cho Carlsberg Smooth Draught, đem lại trải nghiệm sảng khoái tương đồng như bia tươi vừa mới rót.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Carlsberg, vui lòng truy cập Fanpage Carlsberg Việt Nam: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.