LG ra mắt TV 4K cuộn được, trình diễn màn hình 8K

08/01/2019 08:39 GMT+7

Hãng LG vừa ra mắt mẫu tivi tự cuộn lại, biến mất khỏi tầm mắt người dùng khi họ không có nhu cầu xem.

Theo CNBC, tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) hôm 7.1, LG giới thiệu mẫu tivi mới. Khi màn hình được ẩn đi, tất cả những gì người dùng có thể thấy là đế của tivi với bộ loa được tích hợp vào trong. Khi muốn xem tivi, người dùng giữ một nút trên remote điều khiển để đế mở ra, còn màn hình thì bắt đầu được kéo lên.
TV ở chế độ xem bình thường Ảnh: NewAtlas
Mẫu OLED TV R độc đáo của LG có màn hình với kích thước 65 inch, mang đầy đủ chi tiết người dùng có thể mong đợi từ một sản phẩm cao cấp, chẳng hạn như độ phân giải 4K và màn hình OLED sắc nét. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình thực sự sáng và có độ tương phản cao để xem chi tiết sáng, tối.
TV ở chế độ "xem dòng" để hiệu chỉnh nhạc, xem dự báo thời tiết Ảnh: NewAtlas
TV rất mỏng. Nó còn có thanh hai bên để giữ màn hình ở đúng chỗ. Sản phẩm có ba chế độ. Thứ nhất là chế độ đầy đủ toàn tivi để xem màn hình như bình thường. Thứ nhì là chế độ “xem dòng” nhỏ hơn để người dùng điều khiển nhạc, thông tin về thời tiết hoặc hình ảnh. Thứ ba là chế độ ẩn hoàn toàn màn hình, chỉ còn vỏn vẹn đế tivi với loa.
Sản phẩm siêu mỏng Ảnh: PCMag
LG chưa công bố giá nhưng sản phẩm này có thể khá đắt. Phát ngôn viên hãng cho biết mẫu tivi sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, có thể là vào khoảng gần cuối năm.
Ngoài ra, LG Display cũng giới thiệu mẫu màn hình 8K OLED 88 inch với bảng điều khiển phát ra âm thanh Dolby Atmos 3.2.2 kênh. Theo Engadget, mẫu màn hình OLED này của LG Display không chỉ giúp tạo ra một hình ảnh tuyệt vời mà âm thanh đủ tốt để người dùng không phải mua loa của riêng mình. Tuy nhiên LG Display chưa vạch ra kế hoạch cho màn hình, điều này đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của sản phẩm trên thị trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.