LG phát hành dòng TV 2019 cao cấp với tấm nền OLED và NanoCell

07/03/2019 16:01 GMT+7

LG vừa thông báo sẽ bắt đầu tung ra dòng TV 2019 cao cấp trong tuần này, nơi khách hàng ở Mỹ và Hàn Quốc có thể mua, trước khi đến với các thị trường chính ở châu Á, châu Âu và Nam Mỹ.

Theo Neowin, giá bán và thời điểm lên kệ cho các sản phẩm sẽ được LG công bố riêng ở từng khu vực. LG cho biết họ sẽ tiếp tục vượt qua các ranh giới của sự đổi mới công nghệ TV, có thể thấy rõ từ dòng TV cao cấp trong năm 2019. Các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến của LG có thể cải thiện hình ảnh và âm thanh làm phong phú và mở rộng trải nghiệm xem.
TV OLED sẽ trở nên quan trọng hơn đối với LG trong năm nay vì hãng hy vọng chúng sẽ chiếm 20% danh mục TV cao cấp của công ty với nhu cầu đạt 3,6 triệu chiếc, sau đó tiếp tục tăng trong 2 năm tới và đạt 10 triệu chiếc vào năm 2021.
Năm nay, hãng sẽ cung cấp một số TV OLED với các kích cỡ màn hình khác nhau, cũng như TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới. Hãng cũng sẽ cung cấp một số TV LCD NanoCell, dự kiến sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời, với góc nhìn rộng hơn trong một thiết kế viền siêu mỏng. Một số màn hình LCD OLED và NanoCell cũng sẽ hỗ trợ HDMI 2.1 cho phép xem nội dung 4K ở chất lượng 120 khung hình/giây. Nếu quan tâm đến chuẩn này, người dùng phải kiểm tra thông số kỹ thuật của từng sản phẩm.
Tất cả các sản phẩm OLED và NanoCell sẽ bao gồm bộ xử lý α9 thế hệ thứ hai được trang bị công nghệ học sâu để cải thiện hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra, chúng sẽ nhận được bản cập nhật vào giữa năm nay để hỗ trợ Apple AirPlay 2 và Apple HomeKit. Một bản cập nhật firmware khác sẽ hỗ trợ Amazon Alexa, thêm vào hỗ trợ Google Assistant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.