LG giới thiệu loạt sản phẩm điều hòa lọc không khí thông minh

Thành Luân
Thành Luân
13/06/2019 09:11 GMT+7

LG vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm điều hòa và thanh lọc không khí thông minh, phù hợp với mọi đối tượng từ doanh nghiệp lớn đến hộ gia đình nhỏ.

Theo LG, các giải pháp của hãng có nhiều sản phẩm phục vụ cho từng phân khúc người dùng khác nhau. Chẳng hạn, với các tòa nhà lớn có thể sử dụng hệ thống Điều hòa trung tâm Multi V. Multi V5 tích hợp công nghệ điều khiển năng lượng cảm biến kép được phát triển lần đầu tiên trên thế giới giúp giảm thiểu sự tổn hao năng lượng không cần thiết qua hệ thống cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cũng như hệ thống thu hồi dầu áp suất cao.
Với các biệt thự hoặc khu căn hộ cao cấp, có thể sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Multi Split. Giải pháp này được thiết kế mỗi dàn nóng có thể kết nối được đến 5 dàn lạnh, vì vậy có thể sử dụng dàn nóng duy nhất để điều hòa không khí cho toàn bộ căn hộ. So với giá máy cục bộ, việc sử dụng hệ thống Multi Split sẽ giúp tiết kiệm được đến 15% chi phí và tối ưu không gian sống.
Hệ thống Điều hòa trung tâm Multi V dành cho các tòa nhà lớn Ảnh: T.Luân
Đối với các người dùng hộ gia đình nhỏ lẻ cá nhân, có thể sử dụng các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng của LG. Hiện nay, 100% sản phẩm điều hòa dân dụng của LG đều được trang bị công nghệ Dual Inverter máy nén kép giúp vận hành bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện hơn 70%.
Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm, LG cũng chú trọng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm chuyên về lọc không khí như Air Puricare 360 độ. Thiết bị có khả năng hút và xử lý mọi chất ô nhiệm từ 360 độ xung quanh, giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, khử khí độc và mùi hôi hiệu quả.
Hệ thống cảm biến thông minh của LG PuriCare có thể đo mức độ ô nhiễm và cảm biến bụi PM 1.0, từ đó tự động thiết lập luồng không khí và chu trình xử lý. Ngoài ra, hãng còn giới thiệu cả mẫu điều hòa tích hợp tính năng lọc không khí có khả năng chạy riêng chế độ lọc không khí độc lập với chế độ điều hòa nhiệt độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.