LG G3 - Đẳng cấp của sự đơn giản

23/07/2014 08:00 GMT+7

Hội đủ mọi chức năng cần thiết cho một smartphone cấp cao nhưng lại thể hiện rất đơn giản và tinh tế, LG G3 đang là chiếc điện thoại yêu thích của các doanh nhân bởi sự lịch lãm và đẳng cấp.

Bạn có biết, điêu khắc thực chất là bỏ đi những phần thừa trên gỗ, đá để những tác phẩm nghệ thuật lộ ra, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho đời. Việc chắt lọc để bỏ đi điều không cần thiết, chỉ giữ lại những thứ quan trọng không hề dễ dàng. Cũng như nghệ thuật điêu khắc, chỉ có những đầu óc thông minh, sáng tạo mới có thể đề ra giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho những vấn đề phức tạp trong cuộc sống. Với nguyên tắc “Học hỏi từ bạn”,  LG hiểu người dùng cần những sản phẩm đẳng cấp nhưng phải đơn giản và thuận tiện. Và chiếc điện thoại LG G3 đã ra đời như một định nghĩa mới cho một chiếc điện thoại thông minh - “Simple is the new smart” để trở thành “trợ lý giỏi việc” cho những doanh nhân thành đạt. Yêu chuộng sự tinh tế, giản đơn và chú trọng vào chất lượng, LG G3 khẳng định đẳng cấp của mình bằng thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng 2K tuyệt đẹp và nhất là khả năng chụp ảnh đầy ấn tượng.

 
LG G3 – “trợ lý giỏi việc” cho những doanh nhân thành đạt

Tác phẩm mỹ thuật tinh tế

Không chỉ là chiếc điện thoại, LG G3 gần như là một tác phẩm điêu khắc tinh tế cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Mặt lưng cong vân kim loại sáng loáng cùng phần thân siêu mỏng mang đến sự lịch lãm, sang trọng. Cầm trên tay LG G3 mới cảm nhận hết sự khác biệt và đẳng cấp của một thiết kế đơn giản.

 
LG G3 - khác biệt và đẳng cấp với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế

Thật như cuộc sống

Là một trong những “nhà tiên phong” trong cuộc cách mạng cải tiến chất lượng màn hình điện thoại và hiện đang dẫn đầu thị trường, LG G3 mang đến trải nghiệm như thật với màn hình Quad HD có độ phân giải lên đến 2K (2560 x 1440), mật độ điểm ảnh 538ppi. Mọi thứ đều hiển thị căng mịn, rõ ràng như thật ngay cả dưới ánh nắng ngoài trời. Màn hình 5,5 inches với diện tích hiển thị lên 76.4% cùng viền máy mỏng khiến người xem như đang trải nghiệm chế độ toàn màn hình. Dù hiển thị chữ hay hình ảnh, LG G3 cũng cho cảm giác ưa thích mắt nhìn.

 
Màn hình Quad HD sắc nét của LG G3 mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động như thật

Đơn giản để lưu giữ khoảnh khắc

Thêm một lý do nữa để LG G3 xứng tầm với những doanh nhân lịch lãm còn là việc sẵn sàng trở thành chiếc máy ảnh chụp siêu nhanh. Chỉ cần giơ máy lên, chạm vào màn hình là ngay lập tức có thể bắt được bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Lần đầu tiên, công nghệ lấy nét bằng tia laser đã được ứng dụng cho máy ảnh điện thoại. LG G3 lại một lần nữa đi tiên phong trong việc đưa camera điện thoại tiến dần đến chất lượng của những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn Led Flash kép, độ nhạy sáng cao và cảm biến chống rung quang học OIS+ để hỗ trợ chụp ảnh chuyển động và cả trong điều kiện thiếu sáng.

Trải nghiệm thú vị

Pin của LG G3 rất đặc biệt. Viên pin tháo ráp được, có dung lượng lên tới 3000mAh đã được LG thay thế thành phần kim loại trong pin bằng graphite, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm màn hình 2K rộng 5,5 inch suốt cả ngày.

Phần cứng LG G3 trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, hệ điều hành Android OS, v4.4.2 (KitKat). Ngoài ra, máy còn rất nhiều tiện ích như: bàn phím thông minh thay đổi được kích thước hiển thị cho vừa tay người bấm, nhắc báo thông minh, gõ để mở khóa cùng nhiều tính năng bảo mật cao.

Với LG G3, đẳng cấp công nghệ đã được nâng lên một tầm cao mới với trải nghiệm đơn giản và thú vị hơn.

Thông số kỹ thuật

Bộ vi xử lý:   Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz; GPU: Adreno 330
Màn hình:   5.5" Quad HD IPS (2560 x 1440)
Mật độ điểm ảnh:  538 ppi
Bộ nhớ RAM:             2GB/3GB
Bộ nhớ trong:   16GB/32GB (Hỗ trợ thẻ nhớ microSD)
Pin:    3000mAh (tháo rời)
Máy ảnh:   13MP Lấy nét tự động siêu nhanh bằng tia Laser/ Cảm biến ổn định hình ảnh quang học/ Đèn Flash LED kép
Máy ảnh trước:              2.1MP F2.0
Hệ điều hành:   Android 4.4.2 KitKat
Kích thước:   146,3 x 74,6 x 8,95mm
Màu sắc:   Trắng/ Xám/ Vàng

Tìm hiểu thêm thông tin về LG G3 và đánh giá của người sử dụng tại: http://www.lgg3-dongiantaodangcap.com.vn/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.