Leonardo DiCaprio và bạn gái gặp tai nạn xe hơi

22/08/2016 15:53 GMT+7

Trang PageSix đưa tin, nam diễn viên Leonardo DiCaprio và bạn gái - người mẫu trẻ Nina Agdal đã may mắn thoát khỏi nguy hiểm trong một vụ tai nạn giao thông vào thứ bảy 20.8.

Theo PageSix, cặp đôi tài tử - người mẫu đang lưu thông tại đại lộ Montauk, khu The Hamptons (New York, Mỹ) trên chiếc xe hơi hiệu Range Rover thì bất ngờ từ đằng sau, một ô tô hiệu Mini Cooper húc thẳng vào đuôi xe của họ.
Nhân chứng cho biết, nam diễn viên sau khi đảm bảo người yêu không sao, đã ra khỏi xe và đến chiếc Mini Cooper để giúp người lái xe không rõ danh tính. Được biết, tài xế chiếc Mini Cooper là nữ và trong tình trạng “rất sợ hãi”. Leonardo DiCaprio không tỏ ra giận dữ mà còn trấn an và giúp cô ấy ra khỏi xe, nghỉ ngơi.
Leonardo DiCaprio và bạn gái vừa gặp phải tai nạn ô tô ở New York, Mỹ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Chủ nhân tượng vàng Oscar 2016 đã nhanh chóng gọi cảnh sát để báo cáo về vụ tai nạn. Xe cứu thương được gọi tới hiện trường như là "biện pháp phòng ngừa”, nhưng những người liên quan đến tai nạn đều không bị chấn thương. Vẫn chưa rõ người phụ nữ nói trên có bị buộc tội khi gây ra tai nạn này hay không.
Mặc dù bị tông khá mạnh, nhưng chiếc Range Rover chỉ bị hỏng nhẹ phần đuôi, trong khi đầu xe Mini Cooper nát bét. Nguồn tin thân cận của ngôi sao Hollywood khẳng định đó là chiếc xe của một người bạn Leonardo và cặp đôi không bị thương tích hay chấn động gì sau tai nạn.
Tin tức tai nạn giao thông của Leonardo DiCaprio được công bố sau thông tin anh từ chối tham gia chủ trì buổi quyên góp từ thiện của bà Hilayry Clinton vì xung đột lịch trình. Hiện anh đang bận rộn tại East Coast để hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim tài liệu mang tên Before The Flood, do chính mình sản xuất, dự kiến sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) vào tháng tới. Đây là tác phẩm mang chủ đề kêu gọi bảo tồn sinh vật quý hiếm, hệ sinh thái và các dân tộc thiểu số trên toàn thế giới.
Nam tài tử hiện đang bận rộn với dự án phim tài liệu Before The Flood ẢNH: AFP
Leonardo DiCaprio và Nina Agdal gặp nhau lần đầu tiên năm 2014, nhưng cặp đôi phát triển tình cảm, công khai quan hệ vào tháng 6.2016 và thường xuyên thoải mái có nhiều cử chỉ thân mật lúc sánh vai bên nhau. Gần như cả mùa hè năm nay, đôi tình nhân không rời nhau nửa bước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.