Lenovo ra mắt ThinkPad X1 Tablet có thể 'biến hình' thành máy chiếu

15/06/2016 15:33 GMT+7

Nhà sản xuất Lenovo vừa công bố loạt dòng sản phẩm X1, nổi bật là chiếc ThinkPad X1 Tablet có thể biến thành laptop nhỏ gọn hoặc gắn thêm mô-đun mở rộng tùy biến.

Theo đó, ThinkPad X1 là một chiếc tablet có kích thước 12 inch. Tuy nhiên, điểm nổi bật của sản phẩm này là người dùng có thể gắn phía dưới chiếc tablet 3 mô-đun khác nhau, để biến nó thành một chiếc laptop (gắn thêm bàn phím), một chiếc máy chiếu (gắn thêm phụ kiện trình chiếu) hay gắn thỏi pin mở rộng để tăng thời lượng sử dụng pin lên tới 15 giờ.
Các mô-đun này không được gắn bằng cổng từ tính, mà bằng chốt để đảm bảo sự chắc chắn nhưng cũng vì thế mà việc tháo lắp không thực sự thuận tiện.
Về cấu hình, ThinkPad X1 Tablet trang bị bộ vi xử lý Core M mới nhất của Intel, bộ nhớ RAM có thể nâng cấp lên tới 16 GB, màn hình 12 inch độ phân giải 2K và có cả kết nối LTE để truy cập dữ liệu di động.
Mẫu laptop Lenovo X1 Yoga có khả năng xoay được màn hình cảm ứng T.Luân
Ngoài chiếc ThinkPad X1 Tablet, Lenovo còn giới thiệu thêm mẫu laptop X1 Yoga có khả năng xoay 360 độ, mẫu máy laptop X1 Carbon siêu mỏng và nặng chỉ 1,18 kg.
Mọi dòng máy tính trong gia đình X1 của Lenovo cũng đều được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay để người dùng có thể mở nhanh máy chỉ với một thao tác chạm. Bên trong máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.