Lenovo gợi ý sẽ tung smartphone 4 camera sau

01/10/2018 07:34 GMT+7

Với việc Samsung chuẩn bị trình làng chiếc Galaxy A9s với 4 camera ở phía sau vào ngày 11.10, hãng điện thoại Trung Quốc Lenovo cũng đang nung nấu thực hiện điều tương tự.

Theo PhoneArena, một hình ảnh vừa được Phó chủ tịch Lenovo Chang Cheng đăng tải mô tả một mô-đun máy ảnh hình vuông hoàn chỉnh với 4 camera phía sau. Trong thực tế, nó mang một sự tương đồng với thiết lập máy ảnh 3 camera có trên dòng Mate 20 sắp tới của Huawei, mặc dù không có đèn flash mà thay vào đó là cảm biến bổ sung.
Không thể phủ nhận rằng hình ảnh đề cập đến khả năng Lenovo sẽ ra mắt smartphone với 4 camera ở mặt sau trong tương lai nhưng cần nhớ đây không phải là lần đầu tiên Phó chủ tịch công ty tung teaser lừa dối người tiêu dùng.
Hồi tháng 5 qua, vị lãnh đạo này gợi ý nhiều lần về một smartphone có viền cực nhỏ mang tên gọi Lenovo Z5. Mặc dù vậy khi smartphone được công bố, nó đã gây ra sự thất vọng cho người tiêu dùng.
Chính vì vậy, giá trị của teaser này chỉ đơn giản là tin đồn và không có nghĩa là sản phẩm tương lai của công ty Trung Quốc sẽ đi kèm tính năng 4 camera. Mọi chi tiết sẽ chỉ được vén màn trong sự kiện vào tháng tới, nơi công ty có thể ra mắt sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.