Lên tiếng vì 97% học sinh đang ‘chịu đựng’ nhà vệ sinh học đường

14/12/2022 15:27 GMT+7

Hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 19.11, Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay giải quyết tình trạng vệ sinh học đường tại Việt Nam năm 2022.

Năm 2022, Quỹ Unilever Việt Nam đã kết hợp cùng đơn vị nghiên cứu BrandScapes WorldWide thực hiện khảo sát “Tình trạng vệ sinh học đường” tại Việt Nam và đưa ra những con số đáng chú ý: 97% trẻ em đang đối mặt với vấn đề nhà vệ sinh học đường không đạt chuẩn, trong đó, 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi toilet học đường.

Trong khuôn khổ chiến dịch, tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học” diễn ra với sự tham gia của đại diện UNICEF tại Việt Nam, Unilever Việt Nam, chuyên gia từ Cục Quản lý môi trường y tế, đại diện nhà trường để cùng bàn luận và tìm ra giải pháp.

Chia sẻ về những nỗ lực của Unilever Việt Nam và nhãn hàng Vim, bà Lê Thị Hồng Nhi cũng cho biết: “Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ tích cực bằng hành động cụ thể đến từ các cá nhân, tập thể, để đem lại điều kiện phát triển tốt nhất, những trường học Xanh - Sạch - Khỏe cho mọi trẻ em Việt Nam”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.